TP.HCM: Nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn trong đêm

Thứ Hai, 30/10/2017 08:58

|

(CAO) Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân, TP.HCM đang thụ lý đơn trình báo về việc một cháu bé học sinh lớp 9 bỗng nhiên mất tích bí ẩn trong đêm khi đang ở nhà.

Theo đơn trình báo của anh Trần Văn An (SN 1980, quê Kiên Giang) thì con gái của anh là cháu Trần Thị Yến Linh (SN 2002, đang học lớp 9 trường THCS Trần Quốc Toản – Q. Bình Tân) bỗng nhiên bỏ nhà đi từ ngày 24-9-2017 đến nay chưa về.

Nữ sinh Trần Thị Yến Linh mất tích bí ẩn

Dù gia đình và cơ quan công an đã cất công tìm kiếm nhiều nơi nhưng đến nay vẫn chưa có tin tức. Đặc điểm cháu Linh cao khoảng 1,58m, tóc dài, da trắng. Có sẹo 2cm sau cánh mũi phải.

Theo người thân của cháu bé cho biết trước đây cháu Linh có quan hệ tình cảm với một nam thanh niên. Sau đó, người thân biết chuyện nên khuyên can vì cháu còn quá nhỏ. Có thể, vì chuyện này mà cháu bé này đã bỏ đi theo nam thanh niên trên.

Qua báo CATP, công an Q. Bình Tân đề nghị ai biết thông tin về cháu Linh hiện đang ở đâu xin báo về Đội hình sự Công an Q. Bình Tân theo số ĐT: 02837560136 gặp đồng chí Lê Trọng Hùng cung cấp cấp thông tin để được xử lý.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang