Một học sinh lớp 10 mất tích bí ẩn sau khi em gái qua đời

Thứ Tư, 11/10/2017 00:53  | Hoàng Quân

|

(CAO) Sau khi xảy ra cái chết của em gái, Nhật bỗng dưng mất tích. Gia đình lo ngại Nhật bị sốc tinh thần nên hành động thiếu suy nghĩ.

Chiều 10-10, người thân, giáo viên, học sinh một trường cấp 3 ở huyện miền núi A Lưới, tỉnh Thừa Thiên – Huế vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích một nam học sinh mất tích từ sáng 9-10-2017. Đó là em Trần Văn Nhật (15 tuổi, ngụ cụm 3, tổ 7, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới; học sinh lớp 10B5 Trường THPT A Lưới, huyện A Lưới).

Anh Trần Văn Lượng (SN 1978) là bố của cháu Nhật thờ thẫn trao đổi với các PV, khoảng 5 giờ ngày 9-10, vợ chồng anh Lượng ngủ dậy thì không thấy con trai ở trên giường như mọi ngày. Tìm trong nhà thì anh Lượng phát hiện chiếc xe đạp mà Nhật hay dùng để đi học cũng không còn. Từ sáng 9-10 đến nay, gia đình và nhiều người đã đi tìm tung tích của cháu Nhật nhưng chưa thấy.

Trần Văn Nhật mất tích bí ẩn

Gia đình anh Lượng đi tìm khắp khu vực, đến trường để tìm cũng không thấy. Giáo viên và học sinh cho biết trong sáng 9-10 không thấy Nhật đến lớp. Nghi có chuyện chẳng lành, anh Lượng cùng người thân lấy xe máy đi từ huyện A Lưới theo Quốc lộ 49 hướng về TP.Huế để tìm kiếm thì thấy chiếc xe đạp của Nhật để ở dọc đường gần ngã ba Bốt Đỏ (huyện A Lưới).

Anh Lượng đến Bến xe phía Nam TP.Huế để tìm thì được một số người cho biết có thấy một cháu bé như miêu tả đã được một người xe ôm chở sau khi xuống xe ở bến rồi đi đâu đó theo hướng lên đường Ngự Bình, đến đàn Nam Giao, TP.Huế.

Anh Lượng và mọi người đi khắp các tuyến đường, khu phố ở TP.Huế để tìm con nhưng không phát hiện điều gì. Suốt ngày và đêm 9-10, anh Nhật tìm con trong thời tiết mưa to gió lớn (do ảnh hưởng của Áp thấp nhiệt đới). Tuy nhiên mọi cố gắng đều vô vọng.

Hai người bị mất tích trong mưa lũ
 

Được biết, em gái 3 tuổi của Nhật vừa mới qua đời do hóc hột nhãn. Anh Lượng và mọi người nghi ngại có thể Nhật buồn chuyện em gái mất nên nghĩ đến chuyện dại dột.

Theo cô Hoàng Đỗ Tú Quyên - giáo viên chủ nhiệm của Nhật, sáng 9-10, cô nhận được thông tin từ gia đình em Nhật báo là em Nhật mất tích. Mấy hôm nay không thấy Nhật đến lớp vì em xin nghỉ học do em gái mất. Nhật là học sinh khá, chăm ngoan, gia đình nghèo khó, có 3 anh em.

Vào thời điểm mất tích, Nhật mặc quần áo thể dục là đồng phục của nhà trường, màu xanh lá chuối, đeo ba lô màu đen, mặc áo mưa màu đỏ. Nhật có nước da màu đen, người rắn chắc.

Nếu ai biết thông tin về người có các đặc điểm trên xin liên hệ đến số điện thoại 0163.684.8748 (anh Lượng). Thông tin về cháu Nhật mất tích đã được cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều nhưng đến 16 giờ ngày 10-10 vẫn chưa có kết quả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang