Nghệ An:

Hai người bị mất tích trong mưa lũ

Thứ Ba, 10/10/2017 14:33  | Hương Nhàn

|

(CAO) Đêm qua và sáng nay (10-10), trên địa bàn Nghệ An do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới nên mưa rất to, ước tính 20mm đã làm ngập hầu hết các đường làng ngõ xóm, quốc lộ, sân phơi, ao cá…

Vào 6 giờ sáng ngày 10-10, cháu Lang Đức Duy (SN 2013, trú bản Đập, xã Châu Tiến, Quỳ Hợp) đang trên đường đi học thì nước lũ cuốn trôi.

Thị trấn Cầu Giát ngập chìm trong nước

Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền xã Châu Tiến tổ chức tìm kiếm cháu Duy, nhưng cầu tràn vào xã Châu Tiến nước ngập sâu, gây chia cắt nên việc tiếp cận hiện trường là rất khó khăn, công tác tìm kiếm đang trở ngại. UBND huyện Quỳ Hợp đã chỉ đạo các xã tổ chức cắt cử người canh trực tại các điểm cầu tràn, ngăn không cho người qua lại. Lãnh đạo huyện đang tìm cách vào xã Châu Tiến để chỉ đạo công tác tìm kiếm nạn nhân.

Chỉ sau đó 30 phút, vào 6 giờ 30 phút sáng cùng ngày, chị Lê Thị Ngoan (SN 1995, trú xóm 9) đang trên đường chở cháu gái học lớp 3 đi học, khi đến cầu Ông Vang thì bị nước cuốn trôi.

Nước dâng cao ở Quỳnh Lưu

May mắn là cháu bé đã được người dân cứu, chị Ngoan và chiếc xe máy bị dòng nước cuốn đi. Sau khi nhận được thông tin, chính quyền TX.Hoàng Mai đã chỉ đạo xã Quỳnh Vinh và các lực lượng công an, quân đội, PCCC tổ chức công tác tìm kiếm cứu nạn.

Hiện trên địa bàn Nghệ An đang mưa ngắt quãng nhưng rất to.

Bình luận (0)

Lên đầu trang