3 học sinh bị lũ cuốn xuống cống, một em mất tích

Thứ Hai, 14/08/2017 21:01

|

(CAO) Trong lúc đi học, 3 học sinh đi qua khu vực nước lớn thì không may bị lũ cuốn. Hai trong số 3 người được cứu, còn một em mất tích. Ba học sinh này học trường THCS Lý Tự Trọng, TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 sáng 14-8. Thời điểm trên, 3 học sinh của Trường THCS Lý Tự Trọng, TP Hạ Long khi đi qua tổ 10, khu 2, phường Giếng Đáy thì bị tụt xuống cống thoát nước.

Hai em được người dân phát hiện và kéo lên, còn 1 em còn lại bị nước cuốn trôi. Học sinh bị nước cuốn đi là em Phạm Bích Diệp, học sinh lớp 6.

Theo thông tin, thời điểm trên người dân phát hiện vụ việc chỉ kịp cứu được hai em do nước chảy mạnh, một em bị nước cuốn trôi.

Người dân và lực lượng chức năng tìm kiếm người mất tích

Được biết, một số công trình cống thoát nước tại đây không có nắp, khi nước mưa dồn về gây ngập che khoảng trống khiến các em bị cuốn xuống.

Lãnh đạo UBND phường Giếng Đáy xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn.

“Chúng tôi cho rà soát tất cả từ tuyến cống ở thượng nguồn, từ chỗ cháu bị nước cuốn trôi xuống cống đến điểm cuối cùng là chảy ra hồ Điều Hòa ở Bãi Cháy”.

“Tất cả lực lượng chức năng đã rà soát rất kĩ, 4, 5 lần nhưng không tìm thấy cháu bị mắc trong đó”, vị lãnh đạo phường Giếng Đáy cho biết thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang