Phát hiện 'khoang đặc biệt' trên thùng xe tải giấu 150 bánh heroin

Chủ Nhật, 13/08/2017 19:24  | Trà My

|

(CAO) Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47), BộCông an cho biết, ngày 12-8-2017, Cơ quan CSĐT-Bộ Công an đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Dũng (SN 1984, trú tại thị trấn Chùa Hang, huyện Đồng Hỷ, tỉnhThái Nguyên) về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Trước đó, chiều 9-8, tại địa bàn huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, tổ công tác của Phòng 3, Cục C47 phối hợp cùng các đơn vị chức năng làm nhiệm vụ trên tuyến đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đã phát hiện một xe tải đang lưu thông có nhiều điểm nghi vấn. Tiến hành dừng xe kiểm tra, tổ công tác phát hiện nóc thùng xe tải được thiết kế rất đặc biệt, có hai lớp, ở giữa có một khoang trống khá rộng và ngụy trang bằng một lớp vải bạt bên ngoài.

Đối tượng Nguyễn Văn Dũng

Kiểm tra kỹ trên "khoang đặc biệt" này, tổ công tác phát hiện có 150 bánh heroin được xếp gọn gàng. Một trinh sát cho biết, đối tượng ngụy trang rất khéo léo vì nhìn bề ngoài khó có thể phát hiện ra một "khoang đặc biệt" bên trong giấu ma túy.

Thùng xe tải được thiết kế đặc biệt để cất giấu ma túy

Tại cơ quan Công an, tài xế xe tải khai tên là Nguyễn Văn Dũng (SN 1984, trú tại thị trấn Chùa Hang, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên). Đối tượng cũng khai nhận anh ta được một người ở Thái Nguyên thuê vận chuyển 150 bánh heroin từ Hòa Bình về Thái Nguyên với số tiền công là 70 triệu đồng. Chiếc xe tải cũng là của người đã thuê anh ta vận chuyển số ma túy.

Hiện vụ án đang được Cục C47 mở rộng điều tra và tập trung truy bắt các đối tượng liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang