Lời kể nhân chứng truy đuổi nghi can sau tiếng súng nổ

Thứ Bảy, 12/08/2017 08:41  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sáng ngày 12-8, người dân khu vực ấp 11, xã Bình Sơn huyện Long Thành (Đồng Nai) vẫn chưa hết bàng hoàng trước những thông tin về vụ việc nổ súng khiến 2 người tử vong trên địa bàn.

Như chúng tôi đã đưa tin, về vụ việc nghiêm trọng xảy ra trước đó vào khoảng 17 giờ ngày 11-8. Thời điểm trên, nghi can tên Trung (SN 1983) mang theo một khẩu súng có đạn bên trong đến nhà gặp bạn gái.

Anh Dũng bàng hoàng kể lại giây phút truy tìm nghi can có súng

Khi thấy Trung vào nhà bà nội của nữ sinh tên T.L. (17 tuổi, người địa phương), người thân và nữ sinh này đã không cho vào nhà nhưng Trung vẫn bước vào nhà để gặp nữ sinh. Khi mâu thuẫn lên cao trào nghi can Trung đã rút súng, một số người nhà nạn nhân chưa kịp vào can ngăn đã bị đẩy ngã nhào.

Sau đó, Trung bắn phát súng nổ đầu tiên khiến cả khu vực nghe thấy hoảng loạn. Nạn nhân T.L. trúng đạn nằm gục trên nền nhà, một số người hàng xóm nhanh chóng chuyển nữ sinh đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và truy hô vây bắt nghi can Trung.

Hiện trường nơi nghi can dùng súng bắn tự tử

Anh Dũng một người dân tại đây cho biết: “Khi tôi vừa nghe tiếng súng nổ vội vã chạy qua nhà cháu T.L. thì hoảng hốt thấy cháu đang hấp hối, người mềm nhũn bên cạnh là vũng máu và vỏ đạn. Sau khi chuyển cháu đi cấp cứu tôi tri hô người dân chạy đuổi theo Trung rẽ sang bên khu rẫy trồng mì.

Thấy Trung chạy mang theo súng một số người đi đường tưởng xảy ra cướp nên đã cùng đuổi theo vào khu vực rẫy. Tại đây, cây mì cao, um tùm che khuất tầm mắt nên Trung đã tìm cách lẩn trốn được vào trong. Chúng tôi điện cho lực lượng chức năng hỗ trợ để tìm Trung, khi thấy bị động tôi lại nghe có tiếng súng nổ lần thứ 2 vang lên.

Cả một khu vực bị cày nát để truy tìm hung thủ

Lúc này, hàng trăm chiến sĩ cùng người dân đang phong tỏa và dùng loa để vận động Trung tuy nhiên không thấy tung tích. Khoảng 2 tiếng đồng hồ sau, lực lượng chức năng đã thuê xe cày làm công tác hiện trường thì phát hiện nghi can nằm gục chết phía sâu trong rẫy mì”.

Tại hiện trường, khoảng 8 ngàn hecta khoai mì bị cày gãy nát, một số người dân khi đi qua vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi sự việc xảy ra. Hậu quả vụ việc đã làm 2 người tử vong. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra xác minh làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang