Đắk Lắk:

Camera ‘tố giác’ tên giám đốc doanh nghiệp trộm cắp tài sản

Thứ Sáu, 11/08/2017 17:07  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc chờ thanh toán tiền và nhận hóa đơn, thấy chếc điện thoại iPhone 7 của nhân viên cây xăng để trên bàn tên giám đốc doanh nghiệp nổi lòng tham lấy trộm rồi lên xe tẩu thoát.

Ngày 11-8, Công an TP.Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk cho biết đã khởi tố bắt giam đối với Trần Đình Nam Giao (SN 1976, trú tại phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, Trần Đình Nam Giao là giám đốc của công ty TNHH Bảo Thiên Phát chuyên máy xúc, máy ủi có trụ sở tại TP.Buôn Ma Thuột. Trước đó, sáng 9-8, Giao chạy xe ô tô đến một cây xăng trên đường Đinh Tiên Hoàng thuộc phường Tân Thành để đổ xăng.

Đối tượng Giao tại cơ quan công an

Trong lúc vào thanh toán tiền và chờ lấy hóa đơn, Giao phát hiện có một chiếc iPhone 7 của kế toán cây xăng để trên bàn. Lòng tham trỗi dậy, hắn đã lấy trộm chiếc điện thoại rồi ra xe tẩu thoát. Phát hiện chiếc điện thoại bị mất, chủ của hàng xăng dầu đã trình báo Công an TP.Buôn Ma Thuột đến điều tra.

Qua trích xuất camera, cơ quan điều tra đã xác định tên Giao chính là đối tượng đã trộm cắp chiếc điện thoại. Tại cơ quan Công an, lúc đầu tên Giao ngoan cố chối tội, nhưng trước các chứng cứ, tài liệu mà Công an thu thập được, cuối cùng hắn đã cúi đầu nhận tội. Được biết, Giao cũng là một đối tượng nghiện ma túy.

Hiện Công an TP.Buôn Ma Thuột đang tiếp tục điều tra để hoàn tất hồ sơ chuyển truy tố Trần Đình Nam Giao về tội trộm cắp tài sản trước pháp luật.

Bình luận (1)

Giám đốc cũng ăn trộm luôn thiệt hết nói gì luôn

Cuong - Thứ Sáu, 11/08/2017, 21:56 Trả lời | Thích
Lên đầu trang