TP.HCM: Người đàn ông chết bí ẩn gần công viên Gia Định

Thứ Năm, 10/08/2017 22:18

|

(CAO) Thấy người đàn ông khoảng 40 tuổi nằm gục gần công viên Gia Định, mọi người chạy lại kiểm tra thì tá hỏa thấy người này đã chết từ bao giờ.

Đến gần 20 giờ tối nay, công an Q. Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông chưa rõ danh tính vừa được phát hiện trên địa bàn.

Người đàn ông chết bí ẩn gần công viên Gia Định

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, người dân phát hiện một người đàn ông nằm bất tỉnh bên vệ đường Bạch Đằng, đoạn cuối công viên Gia Định (P.3, Q. Gò Vấp). Khi lại kiểm tra, mọi người tá hỏa khi thấy nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên cơ quan công an. Nhận tin báo, công an Q. Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông xấu số.

Đến gần 20 giờ tối nay thi thể nạn nhân mới được chuyển về nhà xác

Ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân là nam giới khoảng 40 tuổi, mặc quần tay màu xám, áo thun màu trắng, trên người không có giấy tờ tuy thân. Theo một số người dân địa phương, nạn nhân sống lang thang và hay tụ tập nhậu nhẹt với một số người chạy xe ôm gần đó.

Qua báo CATP, công an quận Gò Vấp thông báo nếu ai quen biết hoặc biết thân nhân của nạn nhân thì đến trình báo tại Đội điều tra tổng hợp công an quận Gò Vấp hoặc liên hệ qua SĐT 0995201727 gặp đồng chí Võ Quốc Đạt cung cấp thông tin để được giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang