Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng:

Lãnh đạo công an tỉnh Đồng Nai trực tiếp chỉ huy truy bắt nghi can

Thứ Bảy, 12/08/2017 08:30  | Thể Trịnh

|

(CAO) Liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng dùng súng sát hại bạn gái tại huyện Long Thành, giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai ông Huỳnh Tiến Mạnh đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo lực lượng vây bắt nghi can.

Như chúng tôi đã thông tin, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 17 giờ, ngày 11-8 đã khiến người dân tại huyện Long Thành (Đồng Nai) một phen bàng hoàng. Nhận định vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng ban lãnh đạo công an tỉnh đã điều động hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, phong tỏa phối hợp truy tìm nghi can trong rẫy mì.

Căn nhà nơi nạn nhân bị bắn

Tại hiện trường, tuyến đường tỉnh lộ 10 bị ùn tắc trong nhiều giờ do người dân hiếu kỳ theo dõi. Căn nhà nơi xảy ra án mạng nằm ngay mặt đường, hiện trường nơi nghi can lẩn trốn cách nơi xảy ra án mạng khoảng 800 mét. Do nhiều cây mì che ngang tầm mắt nên đã khiến công tác truy tìm gặp nhiều trở ngại.

Người dân đã dùng xe càng ủi rẫy mì để lực lượng chức năng tiếp cận. Thời gian truy bắt nghẹt thở khoảng 2 tiếng đồng hồ, sau khi tìm thấy nghi can đã tử vong trong rẫy mì lực lượng chức năng đã dùng xe chuyên dụng chuyển nạn nhân về bệnh viện phục vụ công tác điều tra.

Lực lượng chức năng triển khai công tác tìm kiếm nghi can

Theo một số người dân khu vực nghi can tên Trung (34 tuổi) đã từng có tiền án. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, nạn nhân trong vụ nổ súng đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang