Nghi án bắn chết người tình rồi thủ súng trốn trong vườn điều

Thứ Sáu, 11/08/2017 21:57  | Minh Thắng

|

(CAO) Lúc 21 giờ tối nay (11-8), Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đang huy động lực lượng phối hợp với công an các xã Suối Trầu và Bình Sơn phong tỏa cánh rừng điều để truy bắt nghi phạm xả súng bắt chết một nữ sinh.

Vụ việc xảy ra lúc chiều tối cùng ngày, tại tỉnh lộ 10, Dốc Thái (thuộc ấp 11, xã Bình Sơn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai). Một thanh niên dùng súng bắn chết một cô gái 17 tuổi. Nhận tin báo, lực lượng công an xã đến ngay hiện trường thì đối tượng thủ sung chống trả quyết liệt rồi chạy trốn vào rừng điều trong lúc trời vừa tối.

Nhận định đối tượng đang lẫn trốn trong rừng nên chính quyền địa phương đã huy động lực lượng phong tỏa các ngã đường để truy bắt nghi can, đồng thời kêu gọi người dân không ra đường, chốt cửa nhà để tránh nguy hiểm tính mạng.

Thông tin ban đầu được biết đối tượng đang lẫn trốn có tên thường gọi là Trung, còn nạn nhân là em N.T.T.T (SN 2000), hiện đang là học sinh một trường cấp 3 ở địa phương). Bước đâu cơ quan chức năng chưa xác định nguyên nhân dẫn tới vụ việc, nhưng theo người dân cho biết sự việc có có liên quan đến chuyện tình cảm trai gái.

Bình luận (0)

Lên đầu trang