Truy tìm giám đốc Công ty bất động sản Rich Land liên quan tố cáo lừa đảo

Thứ Tư, 27/04/2022 16:46  | Ngọc Anh

|

(CAO) Theo đơn tố cáo, ông Trịnh Văn Được sử dụng pháp nhân Công ty Cổ phần bất động sản Rich Land để ký hợp đồng bán căn nhà ký hiệu D12 cho nhiều người nhằm chiếm đoạt tài sản....

Theo đơn tố cáo của người dân, Công ty Cổ phần đầu tư bất động sản Rich Land (trụ sở tại 882 đường Lạc long Quân, P.8, Q.Tân Bình, TPHCM) do ông Trịnh Văn Được (SN 1993, quê Quảng Nam) làm giám đốc, đã ký kết hợp đồng với bà Mai Ánh Tuyết để chuyển nhượng lô đất (căn nhà) ký hiệu D12, thửa đất 878, tờ bản đồ số 02, diện tích 52m2 thuộc dự án KDC Đại Nam tại xã Long Hòa, huyện Cấn Đước, tỉnh Long An với giá 1,62 tỷ đồng.

Thực hiện hợp đồng, bà Tuyết đã thanh toán số tiền 810 triệu đồng (tương đương 50% giá trị hợp đồng) cho Công ty cổ phần bất động sản Rich Land.  Tuy nhiên, khi đến vị trí lô đất (căn nhà) D12, bà Tuyết phát hiện có người đang sử dụng căn nhà.

Nhận thấy ông Trịnh Văn Được sử dụng pháp nhân Công ty Cổ phần bất động sản Rich Land để ký hợp đồng bán căn nhà ký hiệu D12 cho nhiều người có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản nên bà Tuyết làm đơn tố cáo gửi cơ quan Công an.

Cơ quan điều tra đã gửi giấy triệu tập, xác minh đương sự Trịnh Văn Được nhưng đương sự không đến làm việc, không có mặt tại nơi cư trú, hộ khẩu thường trú và trụ sở công ty.

Ngày 27-4, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM (Phòng Cảnh sát Kinh tế) thông báo truy tìm Trịnh Văn Được với lý lịch như nêu trên.

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày ra thông báo, cá nhân trên không có mặt để làm việc theo yêu cầu, cơ quan Công an sẽ xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Đồng thời, Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng đề nghị các đơn vị, cá nhân nào là bị hại của Công ty Rich Land với hình thức chiếm đoạt tiền như trên, vui lòng đến Đội 9- Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an TPHCM (số 674 đường 3/2, P.14, Q.10)  gặp cán bộ điều tra Hoàng Văn Dương, SĐT: 0914787689 để cung cấp thông tin.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang