Tiền Giang:

Tìm thân nhân của thanh niên bị xe tải tông chết trên đường dẫn cao tốc

Thứ Năm, 12/10/2017 09:03  | Hữu Vinh

|

(CAO) Trong lúc xe tải đang lưu thông sát dải phân cách trên đường dẫn cao tốc TP.HCM-Trung Lương thì bất ngờ tông trúng một thanh niên đang đi bộ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ 15 phút ngày 12-10, trong lúc xe tải BKS 51C-826.66 (chưa rõ danh tính tài xế), lưu thông trên đường dẫn cao tốc TP.HCM-Trung Lương theo hướng ngã tư Lương Phú vào đường cao tốc.

Khi đến đoạn thuộc xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang thì bất ngờ tông trúng một nam thanh niên đang đi bộ sát dải phân cách giữa đường. Cú tông mạnh làm thanh niên tử vong tại chỗ trên người không có giấy tờ tùy thân, xe tải bị vỡ đèn chiếu sáng hư hỏng phần đầu.

Hiện trường vụ tai nạn

Nhận được tin báo, phòng CSGT công an tỉnh Tiền Giang đã có điều tiết giao thông và phối hợp với Đội CSGT công an huyện Châu Thành điều tra nguyên nhân.

Nạn nhân là nam giới khoảng trên 30 tuổi, mặc áo sơ mi quần sọt. Vậy ai là thân nhân của nạn nhân vui lòng liên hệ với công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang để cung cấp thông tin.

CSGT làm việc tại hiện trường

Một người dân cho biết, những ngày gần đây có thấy thanh niên này hay lảng vảng ở khu vực này nhưng không biết nhà ở đâu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang