Tìm thấy thi thể bé gái rơi xuống cầu sau tai nạn giao thông

Chủ Nhật, 04/11/2018 20:33

|

(CAO) Chiều 4-11, tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã tìm thấy thi thể bé gái 7 tuổi, cách hiện trường khoảng 100m.

Theo đó, sau hai ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em Trần Ánh Tuyết (7 tuổi, ngụ xã Bình Ninh, huyện Tam Bình, Vĩnh Long) bị trôi một đoạn cách hiện trường xảy ra tai nạn khoảng 100m. Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể bé gái đã được bàn giao cho gia đình an táng.

Cây cầu nơi xảy ra tai nạn

Trước đó, như Báo CATP tin đã đưa, khoảng 16 giờ 30 ngày 2/11, em Tuyết trên đường đi học về bằng xe đạp, đến cầu Kinh Tắc em xuống xe dẫn bộ nhưng đến giữa cầu thì bị xe máy do một phụ nữ chưa rõ danh tính điều khiển từ phía sau tông vào, làm xe đạp rơi xuống sông.

Lúc này, em Tuyết với tay giữ xe lại nhưng không may em rơi xuống sông. Phát hiện sự việc người dân đã gọi điện thoại báo lực lượng cứu nạn cứu hộ đến hỗ trợ.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Vĩnh Long đã điều động 2 xe chuyên dụng, 1 ca nô cùng 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tiến hành tìm kiếm nạn nhân. Do thủy triều dâng cao, nước chảy xiết và đoạn sông này rất sâu nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Được biết, cầu Kinh Tắc không có lan can và hàng ngày có hàng trăm lượt người và phương tiện qua lại, trong đó có rất nhiều em học sinh tiểu học, điều này rất nguy hiểm và tiềm ẩn những tai nạn như trên.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Lực lượng chức năng tìm kiếm bé Tuyết trên sông
Xe đạp của bé Tuyết được tìm thấy

Bình luận (0)

Lên đầu trang