Uống rượu, mang kiếm trong người còn hối lộ CSGT xin bỏ qua

Thứ Hai, 07/06/2021 11:57  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​Bị Đội CSGT An Lạc dừng xe để kiểm tra, thanh niên say xỉn mang kiếm trong người còn hối lộ tổ công tác để bỏ qua vi phạm, nhưgn bị xử lý nghiêm theo quy định.

Đối tượng tại cơ quan công an.

Ngày 7-6, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết đã xử lý một người đàn ông vi phạm nồng độ cồn còn mang theo hung khí, đồng thời người này đưa hối lộ để được CSGT bỏ qua.

Tối 6-6, Đội CSGT An Lạc thuộc Phòng PC08 đang thực hiện nhiệm vụ trên tuyến QL1 đoạn qua địa bàn xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh.

Lúc này, tổ công tác phát hiện xe máy BS: 37M1 028.7x do anh Trần Văn T. (quê Kiên Giang) có dấu hiệu sử dụng rượu bia nên ra hiệu dừng xe.

Tang vật công an thu được.

Qua kiểm tra, T. vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,691 mg/1l khí thở, không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe và chứng minh thư nhân dân.

Ngoài ra, công tác còn phát hiện người này mang theo 2 thanh kiếm dài hơn 40cm không giải thích được nguồn gốc.

Bị CSGT lập biên bản xử phạt, T. đưa 600 nghìn đồng cho tổ công tác nhằm xin bỏ qua các lỗi vi phạm trên.

Tổ công tác sau đó đã cương quyết lập biên bản vi phạm hành chính đối với T. các hành vi vi phạm về nồng độ cồn khi điều khiển mô tô ở mức 3, không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe.

Đối với hành vi đưa hối lộ và tàng trữ vũ khí thô sơ trái phép lực lượng CSGT đã bàn giao tang vật và vụ việc cho Công an huyện Bình Chánh để tiếp tục xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang