Xe ben va chạm xe máy, 2 người chết, 1 người bị thương

Thứ Sáu, 17/06/2022 22:23  | Lê Long

|

(CAO) Một vụ tai nạn giao thông gần đoạn đường thi công cao tốc, giữa xe ben và xe máy chở 3, làm 2 người tử vong tại chỗ, một người bị thương.

Đến chiều tối 17-6, Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng làm 2 người chết, một người bị thương xảy ra trên địa bàn.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, trên đường Ma Lâm-Thuận Minh thuộc địa bàn xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.

Thời điểm này, xe máy BS: 86B3 – 847.43 chở 3 người lưu thông trên đường Ma Lâm – Thuận Minh, khi đến địa bàn xã Hàm Minh thì va chạm với xe ben BS: 86C – 130.43 lưu thông theo chiều ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn

Cú va chạm làm cả 3 người trên xe máy thương vong, trong đó 2 người tử vong tại chỗ là anh Nguyễn Tấn D. và anh Nguyễn Văn L. (cùng SN 1977, là người dân địa phương). Người còn lại bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo gia đình, hôm nay là đám giỗ của cha anh Nguyễn Văn L, xong đám giỗ L. cùng bạn đi chơi, sau đó chở một người bạn bị thương đi trạm y tế, trên đường thì xảy ra tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang