Vất vả đi qua tỉnh lộ 533 xuống cấp

Thứ Hai, 08/02/2016 16:23  | Nguyên Thi

|

(CAO) Đường 533 chạy qua địa bàn xã Thọ Thành huyện Yên Thành (Nghệ An) dù mới được làm lại cách đây chưa lâu nhưng hiện đã bị sư hỏng, sụt lún gây khó khăn cho phương tiện tham gia giao thông.

Theo phản ánh của người dân xã Thọ Thành, đường tỉnh lộ 533 chạy qua địa bàn xã dù mới được làm lại cách đây hơn 1 năm thế nhưng hiện nay đã bị hư hỏng, sụt lún nhiều chỗ, tạo thành những “ao nước” ở khắp mặt đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Nhiều chỗ những vũng nước chiếm hết mặt đường

Nguyên nhân một phần khiến đường xuông cấp như vậy là do hàng ngày có hàng trăm chuyến xe tải chở hàng hóa, vật liệu xây dựng, xe quá tải chở xi măng ngày đêm cày xới, băm nát đoạn đường.

Nhiều chỗ xuất hiện dày đặc các hố tử thần, ổ voi khiến cho việc đi lại của người dân gặp rất nhiều khó khăn. Vào mùa mưa, đoạn đường này lại càng nguy hiểm hơn khi những ổ voi chứa đầy nước.

Đường ngày nắng thì bụi bặm, mưa thì ngập nước

Được biết, đường 533 chạy qua xã Thọ Thành dài khoảng 2km, là con đường huyết mạch nối 4 xã Thọ Thành, Hồng Thành, Phú Thành và Hợp Thành, điểm cuối tiếp với tỉnh lộ 538 ở địa phận xã Hợp Thành. Do vậy, tạo điều kiện cho sự phát hiện của vùng, cũng như giao thông đi lại được thuận lợi hơn.

Thiết nghĩ các cơ quan chức năng cần kiểm tra khắc phục để con đường trở lại hiện trạng cũ, để người dân được đi lại an toàn thuận lợi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang