VFF đình chỉ lái xe nghi say rượu gây tai nạn rồi bỏ chạy

Thứ Năm, 28/11/2019 14:39  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có động thái đầu tiên là đình chỉ công tác đối với lái xe biển số xanh gây tai nạn vào tối 27-11.

Thông tin từ VFF cho biết, đêm 27-11, trên một số trang mạng xã hội đăng hình ảnh liên quan đến việc lái xe của đơn vị này có biểu hiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Ngay sau khi nắm được thông tin sơ bộ về vụ việc, sáng 28-11, VFF đã quyết định tạm đình chỉ công việc của tài xế liên quan trong thời gian 10 ngày, kể từ ngày 28-11, để báo cáo giải trình và chờ xem xét xử lý.

Ngoài ra, VFF cũng đã phân công cán bộ phối hợp chặt chẽ với Phòng Cảnh sát giao thông - Công an TP.Hà Nội để giải quyết sự việc. VFF tôn trọng và ủng hộ việc xử lý vi phạm nghiêm minh theo đúng các quy định của pháp luật.

Chiếc xe liên quan đến vụ tai nạn vào đêm 27-11.

Theo quy định của VFF, toàn bộ phương tiện của đơn vị chỉ được sử dụng để phục vụ công việc phù hợp khi có sự phân công của người có trách nhiệm, tuyệt đối không được sử dụng vào mục đích riêng. Lái xe của VFF chịu trách nhiệm tuân thủ nghiêm túc Luật Giao thông đường bộ khi điều khiển xe trong quá trình tham gia giao thông.

Trước đó, trả lời CAO, một quan chức VFF xác nhận chiếc xe biển xanh gây tai nạn mang BS: 80A-019.72 tại Hà Nội đêm 27-11 là xe của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Vào đêm gây tai nạn, cộng đồng mạng đã ghi lại quá trình di chuyển của chiếc xe từ Trung tâm Hội nghị quốc gia rồi tông vào hai cô gái. Chiếc xe bỏ chạy đến đường Láng, phải có sự can thiệp của lực lượng chức năng mới dừng lại.

Cộng đồng mạng cũng cho rằng lái xe có những lời lẽ và biểu hiện say xỉn.

Tuấn

Bình luận (0)

Lên đầu trang