Đắk Lắk:

Vi phạm giao thông còn lao vào đánh CSGT

Chủ Nhật, 08/10/2017 15:50  | Bảo Bình

|

(CAO) Phát hiện đối tượng chạy xe máy thả 2 tay phóng nhanh trên đường nên lực lượng CSGT đã đuổi theo để xử lý thì bị 2 đối tượng lao vào đánh, khiến 1 đồng chí CSGT bị thương.

Chiều 8-10, thượng tá Bùi Trọng Tuấn - Trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý hai đối tượng là Y Bin Byă (SN 1986, trú tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) và Y Bren Niê (SN 1995, trú tại huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) đã có hành vi chống người thi hành công vụ.

Hai đối tượng bị lực lượng CSGT và người dân bắt giữ

Theo đó, vào khoảng 10 giờ cùng ngày, tổ công tác của Đội CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, xử lý vi phạm giao thông trên đường Nguyễn Thị Định (phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) thì phát hiện Y Bin Byă và Y Bren Niê ngồi trên xe máy thả 2 tay, phóng nhanh trên đường nên đuổi theo.

Phát hiện lực lượng CSGT đuổi theo nên đối tượng đã điều kiển xe chạy vào con đường nhỏ thuộc khối 15, phường Khánh Xuân để chạy trốn. Tuy nhiên, đúng lúc này 1 người dân đi ô tô thấy lực lượng CSGT đuổi bắt 2 đối tượng đã nhanh trí quay xe chắn ngang đường làm 2 đối tượng không chạy qua được. Lúc này trung úy Huỳnh Minh Thương đã lại yêu cầu kiểm tra giấy tờ thì bị Y Bin và Y Bren lao vào đánh làm trung úy Thương bị thương.

Trung úy Thương bị thương sau khi bị 2 đối tượng hành hung

Ngay sau đó, lực lượng CSGT và người dân đã vây bắt 2 đối tượng giao cho cơ quan điều tra, để điều tra xử lý. Theo 1 cán bộ CSGT cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc có nhiều người dân đã chứng kiến toàn bộ quá trình vi phạm giao thông và hành hung CSGT của 2 đối tượng này nên vô cùng bức xúc đòi đánh 2 đối tượng này nhưng lực lượng chức năng đã kịp thời can ngăn, giải thích cho người dân hiểu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang