3 nhân viên Trạm thu phí QL5 hành hung tài xế bị đình chỉ

Thứ Ba, 03/10/2017 09:58  | Vũ Nguyễn

|

(CAO) Chủ đầu tư Trạm thu phí số 2 (Quốc lộ 5, Hải Phòng) cho biết, đã tạm đình chỉ 3 cán bộ, nhân viên của Trạm để phục vụ công tác điều tra liên quan đến việc tài xế xe tải bị hành hung khi qua trạm.

3 nhân viên trạm thu phí tấn công tài xế xe tải - Ảnh cắt từ clip

Theo Trạm trưởng Trạm thu phí số 2 (Quốc lộ 5, xã Lê Thiện, huyện An Dương, TP.Hải Phòng) - Phạm Anh Tuấn, Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (Vidifi) đã có quyết định tạm đình chỉ 3 cá nhân là cán bộ, nhân viên trạm thu phí gồm Vũ Duy Hiền, Vũ Hữu Hoàng và Phạm Công Dũng để điều tra làm rõ việc tài xế xe tải bị hành hung khi qua trạm ngày 25-9.

Được biết, ông Vũ Duy Hiền là tổ trưởng chịu trách nhiệm ca trực xảy ra sự việc, còn Vũ Hữu Hoàng và Phạm Công Dũng là 2 nhân viên ca trực, đồng thời là người trực tiếp xô xát với tài xế xe tải

'Theo kết quả điều tra của công an, Tổng công ty sẽ xử lý nghiêm các cá nhân vi phạm quy định. Dù sự việc xảy ra do tài xế cố tình trốn phí tông hỏng barie và có lời nói khiếm nhã nhưng các nhân viên có hành vi này là không thể chấp nhận được', ông Tuấn đánh giá.

Liên quan đến vụ việc này, chiều ngày 1-10, Công an H.An Dương đã chủ động đến gặp và làm việc với tài xế bị hành hung.

Trước đó, tối ngày 30-9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một lái xe bị hành hung tại trạm thu phí số 2 (quốc lộ 5), một nhóm nhân viên mặc áo sơ mi xanh được cho là nhân viên trạm. Một số người đã cho rằng vụ việc xảy ra do tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm thu phí.

Sau khi sự việc xảy ra, Trạm trưởng Trạm thu phí số 2 - Phạm Anh Tuấn khẳng định tài xế xe tải bị hành hung không phải do trả tiền lẻ.

Theo ông Tuấn, chiếc xe tải BS: 34C-120.. lưu thông hướng T.Hải Dương về TP.Hải Phòng. Tuy nhiên khi đến trạm thu phí, tài xế không mua vé mà áp sát vào container phía trước và tông gãy barie nhằm trốn phí khi qua trạm.

Nhân viên trạm đã yêu cầu lập biên bản và bồi thường nhưng tài xế không hợp tác và cự cãi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang