Một luật sư mất 350 triệu đồng khi đi nhậu

Thứ Hai, 02/10/2017 06:41  | Minh Thắng

|

(CAO) Ngày 1-10, Cơ quan CSĐT Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM đang điều tra trình báo của một luật sư bị mất tài sản trị giá hơn 350 triệu đồng.

Nạn nhân đánh rơi chiếc ví khi đang nhậu tại quán Biển Xanh ở số 13, đường Khổng Tử, khu phố 4, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức.

Anh Lê Duy Phong (SN 1969, ngụ khu phố Long Bửu, P. Long Bình, Q.9, TP.HCM; là luật sư) đã đến làm việc với cơ quan công an và khai báo về việc mất ví tiền. Theo đó, vào lúc 15 giờ chiều 27-9, anh cùng 4 người bạn đến quán Biển Xanh uống bia. Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, sau khi vừa vào nhà vệ sinh quay ra được vài phút thì phát hiện mất chiếc ví da nên nhanh chóng trở lại nhà vệ sinh tìm thì phát hiện ví nằm trong thùng chứa giấy. Kiểm tra thì toàn bộ số tài sản bên trong bị mất sạch, gồm: 17.000 USD, 50.000 Won và 7,5 triệu đồng (tổng trị giá hơn 350 triệu đồng).

Quán Biển Xanh, nơi luật sư Lê Duy Phong nhậu và báo mất tiền

Nghi ngờ một số thực khách vừa vào nhà vệ sinh nhặt được, anh Phong chặn tất cả những người đang có mặt tại nhà vệ sinh để kiểm tra thì bị các thực khách phản ứng dữ dội, dẫn đến việc hai bên to tiếng cãi nhau. Đến khi chủ quán báo Công an P.Bình Thọ đến để xử lý thì mọi người mới cho anh Phong và công an lục soát. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra những người mà anh Phong nghi ngờ nhặt ví của mình và kiểm tra, lục soát toàn bộ khu vực nhà về sinh cùng một số nơi khác trong quán nhưng vẫn không phát hiện gì. Sau đó tất cả được mời về trụ sở công an phường làm việc.

Do tính chất vụ mất tài sản phức tạp, theo khai báo của nạn nhân số tiền mang theo người bị mất khi đi nhậu là quá lớn, công an phường đã chuyển hồ sơ lên Công an quận để điều tra theo thẩm quyền. Đến nay vụ mất tài sản của luật sư Phong vẫn đang được Đội cảnh sát hình sự Công an Q.Thủ Đức ráo riết điều tra mà chưa có kết quả.

Để tìm hiểu thêm về vụ mất tài sản giá trị lớn khi đi nhậu, phóng viên Báo CATP đã làm việc với nhân viên quản lý quán Biển Xanh. Nhân viên Lê Chí Công, là người có mặt khi vụ việc trên xảy ra cho biết: “Anh Phong là khách quen của quán. Vào khoảng 12 giờ trưa ngày 27-9, anh ta đến quán cùng một nhóm bạn và ngồi trong phòng Vip số 4. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, anh Phong đi ra khỏi quán, nhưng không rõ là đi đâu, nhóm bạn của anh vẫn tiếp tục nhậu.

Tin đối tác, một công ty có nguy cơ mất tiền tỷ?
 

Đến khoảng 16 giờ chiều, anh Phong quay lại rồi vào phòng tiếp tục uống bia với bạn, vào khoảng thời gian này quán rất ít khách. Đến khoảng 18 giờ tối, anh Phong đi vệ sinh trở ra thì hô hoán mất ví nên chạy vào tìm, anh đã nhanh chóng tìm thấy chiếc ví nhưng không còn tiền, nó được vứt trong sọt đựng giấy vệ sinh.

Cùng lúc này trong nhà vệ sinh có hai thực khách là nam giới nên anh Phong đã chặn lại vì nghi ngờ họ nhặt được, anh đã không cho họ ra ngoài. Anh Phong đòi kiểm tra người thì hai thanh niên phản ứng, cho rằng vô cớ kiểm tra, nghi ngờ họ lấy tài sản là mất lịch sự nên nhất quyết không đồng ý nên giữa hai bên có lớn tiếng cãi nhau. Lúc này nhân viên đã gọi công an phường đến thì hai thực khách mới cho kiểm tra, nhưng không phát hiện gì. Sau đó cả anh Phong và 2 thanh niên được công an mời về phường làm việc”.

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên Báo CATP, chủ quán Biên Xanh tên là Sơn xác nhận: “Sự việc anh Phong bị mất ví tại quán là có thật, nghe nói lúc đó anh ta đi vệ sinh. Nhưng lúc xảy ra vụ việc, tôi không có mặt tại quán, chỉ có nhân viên quản lý làm việc với anh Phong và công an”.

Được biết, anh Phong làm nghề luật sư và có vợ là Thẩm phán Tòa án nhân dân Q.Thủ Đức.

Bình luận (1)

Dân ta giàu ghê, có tiền như giấy Đi nhậu mà cũng mang trong người vài trăm triệu . Ai cũng là .. triệu phú ! Mang trong người tiền triệu không

LeQuang - Thứ Năm, 05/10/2017, 05:03 Trả lời | Thích
Lên đầu trang