Nổ súng trong quán karaoke, 4 người bị thương

Thứ Hai, 02/10/2017 06:39  | Văn Tình

|

(CAO) Thấy 2 thanh niên lạ mặt đi nhầm vào phòng hát của mình, nhóm người đang vui chơi lại giải thích thì xảy ra cãi cọ, mâu thuẫn.

Hai người vào nhầm phòng bỏ đi, nhưng một lúc sau xách súng quay lại bắn loạn xạ khiến 3 người bị thương. Những người trong phòng thấy vậy lao vào cướp khẩu súng. Quá trình giằng co, đối tượng nổ súng cũng bị trúng đạn phải nhập viện cấp cứu. Ngày 1-10-2017, Công an TP. Vinh (Nghệ An), cho biết đơn vị đang điều tra làm rõ vụ nổ súng tại quán karaoke Hát Cho Nhau Nghe (địa chỉ tại 108 đường Phan Đình Phùng, phường Cửa Nam, TP. Vinh).

Quán karaoke Hát Cho Nhau Nghe, nơi xảy ra vụ nổ súng

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó, lúc 0 giờ sáng, ngày 30-9-2017, anh Nguyễn Xuân T. (trú huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) cùng khoảng 20 người bạn đang hát tại phòng 201, quán karaoke Hát Cho Nhau Nghe thì có 2 thanh niên lạ mặt mở cửa phòng đi vào.

Nghĩ rằng, 2 người lạ mặt vào nhầm phòng, những người trong nhóm anh T. đã đến nhắc nhở nên giữa hai bên xảy ra cãi cọ với nhau. Sau đó, 2 thanh niên này rời khỏi phòng hát. Những tưởng mọi việc như thế là xong, thế nhưng một lúc sau 2 thanh niên đi nhầm phòng mang theo một khẩu súng và roi điện tiếp tục quay lại phòng 201.

Anh Trần Cao N. bị trúng đạn vào tay

Tại đây, chúng đã bắn loạn xạ vào những người trong phòng khiến anh T. bị trúng đạn vào phần bụng và thắt lưng, anh Trần Cao N. bị bắn vào cánh tay gây thương tích. Thấy vậy, nhóm bạn của anh T. lao vào giật lấy khẩu súng nhưng đối tượng manh động tiếp tục siết cò bắn một phát vào mông anh Đào Ngọc T. Quá trình giằng có, một đối trong hai đối tượng cũng bị trúng đạn vào người.

Hàng loạt phát đạn vang lên trong đêm ở phòng hát tầng 2 khiến những người đang vui chơi tại quán karaoke Hát Cho Nhau Nghe hoảng loạn tháo chạy. Anh Nguyễn Xuân T. và Trần Cao N. sau đó đưa vào Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu, còn anh Đào Ngọc T. được đưa đến bệnh viện Đa khoa Cửa Đông (TP. Vinh).

Anh Nguyễn Xuân T. bị bắn vào bụng và thắt lưng đang điều trị tại bệnh viện

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an TP. Vinh đã tiến hành điều tra để làm rõ vụ việc và đã bắt giữ được hai đối tượng gây ra vụ nổ súng tại quán karaoke. Một nguồn tin cho biết, đối tượng cầm súng bắn những người trong phòng hát 201 tên là M. - biệt danh M. “cô”, đối tượng còn lại cầm roi điện tên là H.

Quá trình giằng co khẩu súng, M. “cô” cũng bị trúng đạn nên phải nhập viện cấp cứu. Cơ quan Công an cũng xác định, khẩu súng mà M. “cô” và H. dùng để bắn người trong phòng hát karaoke là súng thể thao. Hiện vụ việc đang được Công an TP. Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang