Cắt điện hộ dân chậm đóng tiền, nhân viên điện lực bị hành hung

Chủ Nhật, 27/08/2017 05:58  | Hoàng Quân

|

(CAO) Một nhân viên điện lực đang đi trên đường thì người bị cắt điện đuổi theo hành hung, dẫn đến thương tích.

Ngày 25-8-2017, ông Hoàng Thanh Minh (SN 1964, nhân viên Phòng Kinh doanh Điện lực TP.Đông Hà (thuộc Công ty Điện lực tỉnh Quảng Trị) đang được điều trị thương tích tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Trước đó, lúc 9 giờ, ngày 24-8, ông Minh chạy xe máy trên QL9 (TP.Đông Hà) thì bị hai đối tượng chạy xe máy đuổi theo, rồi ép vào lề đường. Sau khi chửi bới, một trong hai người dùng gậy gỗ đánh nhiều phát vào đầu, tay và người khiến ông Minh choáng váng, ngã xuống đường. Chiếc mũ bảo hiểm ông Minh đội trên đầu bị vỡ, xe máy bị hỏng. Một số người dân gần đó thấy vậy đến can ngăn thì các đối tượng mới bỏ chạy.

Ông Minh bị hành hung dẫn đến thương tích

Ông Minh được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu với nhiều vết thương ở đầu, mang tai, hai cánh tay,… Ông Minh nhận ra một trong hai người hành hung mình là ông Trần N. T. (ngụ phường 1, TP.Đông Hà). Ông Minh vừa cắt điện tại nhà ông T. Trước đó, Điện lực Đông Hà và các nhân viên đã nhiều lần thông báo, nhắc nhở gia đình ông T. nộp tiền điện (5 triệu đồng cho 2 công tơ) hàng tháng theo đúng quy định nhưng gia đình ông T. không thực hiện.

Trong sáng 24-8, ông Minh cùng một nhân viên khác đi cắt điện một số khách hàng không nộp tiền, mặc dù đã nhiều lần được thông báo, nhắc nhở; trong đó có ông T.. Điện lực TP.Đông Hà đã báo cáo sự việc đến Công ty Điện lực Quảng Trị và đề nghị Công an TP.Đông Hà xác minh vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang