Nghệ An:

Vi phạm giao thông, nữ tài xế chống đối, ngồi trên xe thách thức

Chủ Nhật, 19/06/2016 17:21  | Hương Nhàn

|

(CAO) Khi bị CSGT phát hiện vi phạm luật giao thông và ra tín hiệu yêu cầu dừng xe kiểm tra. Không những không dừng xe mà nữ tài xế còn quay xe bỏ chạy trên nhiều tuyến đường khiến CSGT phải huy động thêm người mới khống chế được.

Chiều nay (19-6), đội CSGT công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết đã ra quyết định tạm giữ chiếc xe ô tô Toyota Yaris BKS 37A-184.98 và lập hồ sơ xử lý người lái là Nguyễn Thị Thủy (SN 1975 - Trú tại khối 8, phường Trung Đô, TP Vinh, Nghệ An) về hành vi vi phạm luật giao thông còn chống đối người thi hành công vụ.

Nữ tài xế Thủy cố thủ trong xe

Trước đó vào sáng nay, tổ công tác thuộc đội CSGT công an TP do đại úy Lê Đăng Khoa làm tổ trưởng cùng trung úyTrần Duy Dũng và thượng sĩ Đặng Thủy Hiền đang TTKSGT tại ngã tư quảng trường Hồ Chí Minh thì phát hiện xe con nêu trên lưu thông từ hướng Phường Trường Thi ra sân bay Vinh có dấu hiệu vi phạm nên đã ra tín hiệu yêu cầu lái xe dừng kiểm tra.

Tuy nhiên, không những không chấp hành hiệu lệnh mà lái xe tiếp tục bỏ chạy khiến tổ công tác phải điện về ban chỉ huy điều động thêm nhân lực đón chặn tại đường Lê Nin.

Mặc dù không chịu ký biên bản, nhưng cuối cùng, lực lượng CSGT cũng đưa được cả người và xe về trụ sở đội CSGT để chờ xử lý.

Khi bị chặn trước ngay đầu xe, mới dừng được chiếc xe trên. Khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ, nữ tài xế Thủy không chịu hợp tác, ngồi cố thủ trong xe, đồng thời lăng mạ, thách thức các cán bộ chiến sĩ CSGT. Mặt khác còn dùng điện thoại quay ngược lại CSGT làm nhiệm vụ khiến hàng trăm người dân theo dõi vụ việc bất bình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang