Xe ben chạy giờ cấm tông chết người ở Sài Gòn

Thứ Năm, 12/09/2019 00:50

|

(CAO) Tối 11-9, một chiếc xe ben chạy vào đường Nguyễn Xiển, Q.9, TP.HCM trong khung giờ cấm đã tông chết một người đàn ông đi xe máy.

Theo đó, khoảng 21 giờ 45 phút, xe ben loại lớn (15 tấn) mang BS: 60C-304.64 chạy trên đường Nguyễn Xiển theo hướng Nguyễn Văn Tăng đi đường Nguyễn Duy Trinh.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi còn cách ngã ba Long Thuận 500m (P.Trường Thạnh, Q.9) thì va chạm trực diện với xe máy do anh Nguyễn Ngọc Thanh (47 tuổi, ngụ Q.9) điều khiển chạy hướng ngược lại.

Tai nạn khiến người đàn ông chết tại chỗ.

Cú tông mạnh làm cho anh Thanh đập đầu vào xe ben ngã xuống đường bị phương tiện này ủi đi gần 10m. Tai nạn khiến người đàn ông chết tại chỗ.

Tại hiện trường, chiếc xe máy hư hỏng nặng cùng với thi thể nạn nhân nằm dưới gầm trước xe ben, đầu xe ben cũng bể nát. Sau tai nạn, nam tài xế đã rời khỏi hiện trường.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Được biết, trước đó nạn nhân có nhậu, và đang trên đường chạy về nhà. Khi còn cách nhà vài trăm mét thì xảy ra tai nạn. Còn chiếc xe ben nói trên thì chạy vào khung giờ cấm, vì đường Nguyễn Xiển chỉ cho các xe trên 5 tấn lưu thông từ sau 22 giờ đến 6 giờ sáng hôm sau.

Nhận thông tin, Công an Q.9 đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang