TP.Biên Hòa: Mặc dù đã cấm, xe ben vẫn đi vào mỏ đá đường Đinh Quang Ân

Thứ Ba, 24/05/2022 22:51  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sáng 24-5, người dân tại KP.Tân Cang, P.Phước Tân (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đã chặn xe tải ben chở đá lưu thông trên đường Đinh Quang Ân do đi vào đường cấm.

Khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, một số người dân KP.Tân Cang đã kéo ra đường Đinh Quang Ân, dùng xe máy chặn trước đầu và đuôi 1 xe ben chở đá, không cho đi.

Sau đó, tài xế xuống xe tranh cãi với người dân. Sau đó tài xế xin người dân cho đi nhờ ra khỏi tuyến đường trên. Tuy nhiên, người dân kiên quyết không cho qua và điện thoại cho lực lượng chức năng đến xử lý.

Người dân chặn xe ben trên đường Đinh Quang Ân.

Nhận được tin báo, Công an TP.Biên Hòa đã yêu cầu lực lượng CSGT đến hiện trường lập biên bản phương tiện vi phạm, đồng thời buộc tài xế cho xe quay đầu.

Đường Đinh Quang Ân là tuyến đường dân sinh, có biển báo cấm các loại xe trọng tải nặng. Thời gian gần đây nhiều xe tải ben chở vật liệu xây dựng từ khu vực mỏ đá Tân Cang ra lưu thông qua tuyến đường này.

Được biết, tuyến đường chuyên dùng giành cho xe tải ben chở vật liệu lưu thông đã đưa vào sử dụng nhưng chưa phát huy được hiệu quả, nhiều tài xế đã quay trở lại lưu thông trên đường Đinh Quang Ân – Võ Nguyên Giáp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang