Người đi ôtô, xe máy “thót tim” vì hố sâu xuất hiện giữa giao lộ ở TPHCM

Chủ Nhật, 22/05/2022 13:45  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Người lái ô tô, đi xe máy “thót tim” khi bất ngờ phát hiện 1 hố sâu nằm giữa giao lộ, UBND phường đang phối hợp với các đơn vị khắc phục sự cố.

Đầu giờ chiều 22/5, ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Chủ tịch UBND phường Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức, TPHCM cho biết, UBND phường đã tiếp nhận tin báo của người dân về việc xuất hiện hố sâu tại giao lộ đường số 20 – đường số 21.

Đặt biển cảnh báo tại hố sâu.

Sau khi tiếp nhận tin báo của người dân, phường đã đến kiểm tra. “Qua kiểm tra, đơn vị đã liên hệ đến cơ quan chức năng phối hợp xử lý, phải xử lý đồng bộ một đoạn dài.

Trước mắt, trong chiều nay UBND phường sẽ đổ đá tạm để lấp hố nhằm đảo bảo an toàn cho người dân tham gia giao thông”, ông Tuấn nói.

Một số nhân chứng cho biết, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, họ đẩy xe bán hàng tại khu vực trên đã phát hiện một hố sâu xuất tại ngã tư nên báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt đặt biển báo, đặt nhánh cây xuống hố để cảnh báo người đi đường.

“Nhiều ô tô, xe máy di chuyển qua khu vực nên hố bị sụt lún tạo thành một hố lớn, sâu nhiều mét. Nhiều người đi xe máy phải thắng gấp để tránh né, suýt lọt xuống hố”, bà H., buôn bán tại khu vực kể.

Một ô tô suýt bị kẹt lại khi cố chui bên hông để di chuyển.
Hiện trạng hố sâu.

Ghi nhận, hố này sâu khoảng 2 mét, đất đá cát nằm bên dưới tạo hàm ếch rộng, phía bên trên, nhựa đường bị trồi lên trên, bên cạnh hố có một cống thoát nước cũng bị nứt nẻ, đất đá trồi lên mặt đường có dấu hiệu sắp bị sụt lún.

Bên cạnh hố có một cống thoát nước cũng có dấu hiệu nứt nẻ.

Người dân địa phương cho hay, phía bên dưới có ống cống, có thể do thời gian lâu, đường ống bị nứt gây ra hiện tượng sụt lún, cũng có thể do xe tải nặng di chuyển qua gây sự cố.

“Trước đó, tại khu vực xuất hiện sụt lún không có hiện tượng gì, chiều đến khuya 21/5, sau khi giữ xe máy tại quán cà phê về nhà tại đây vẫn bình thường. Đến sáng 22/5, ra làm việc thì phát hiện hố trên”, ông N., bảo vệ quán cà phê cạnh hố kể lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang