Nhân viên rửa xe đạp nhầm chân ga ô tô, 5 người nhập viện

Thứ Sáu, 04/05/2018 20:38  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Khi lùi xe cho khách, nam nhân viên rửa xe bất ngờ nhầm chân phanh, chân ga và lùi chiếc xe đâm vào khu hội chợ ở đối diện khiến 5 người nhập viện.

Vụ việc xảy ra vào 15 giờ 45 chiều 4-5, tại đường Vũ Đức Thuận, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nôị. Thời điểm trên, nhân viên rửa xe của cơ sở rửa xe Quang Huy trên đường đường Vũ Đức Thuận điều khiển chiếc xe Toyota Vios màu đen BS: 34A-09xxx của khách lùi ra khu vực để sấy khô và dọn nội thất.

Khi đang lùi xe, nam thanh niên là nhân viên rửa xe bất ngờ nhầm chân phanh, chân ga và lùi chiếc xe đâm vào khu hội chợ ở đối diện có đông người đang xem hội chợ.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ việc đã khiến cho những người trong hội chợ hoảng loạn. Hiện trường xảy ra đổ rạp, 5 người nằm bất tỉnh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang. Người điều khiển ngay sau đó đã đến cơ quan công an trình diện.

Ngay sau khi nhận được tin báo, CAQ Long Biên và CAP đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên điều khiển xe ôtô gây tai nạn được xác định là Vi Văn Bình (SN 1988, trú Môn Sơn, Con Cuông, Nghệ An).

Bình luận (0)

Lên đầu trang