Malaysia:

Clip tài xế 'xe điên' tông chết cả gia đình 4 người đang đi nghỉ mát

Thứ Ba, 27/03/2018 10:00

|

(CAO) Phiên xét xử tài xế 54 tuổi (quốc tịch Malaysia), người gây ra tai nạn khủng khiếp khiến cả 4 người Singapore (trong cùng một gia đình) thiệt mạng ở thị trấn Lukut, Malaysia đã chính thức bắt đầu hôm 22-3.

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều ngày 3-1-2018, khiến 4 người trong gia đình 6 người thiệt mạng, các thành viên được xác định tử vong gồm: ông Rosli Samad (53 tuổi) và vợ là bà Maimunah Sapari (50 tuổi), cùng hai con gái Nur Amalina (20 tuổi) và Dayana Sarah (17 tuổi). Hai thành viên còn lại ban đầu định đi theo nhưng sau đó đã quyết định ở nhà, 4 người thiệt mạng đều ngồi trên chiếc xe khi tai nạn xảy ra.

Tài xế xe điên được cảnh sát áp giải tới phiên tòa - Ảnh cắt từ clip

Hai cô con gái của gia đình đều học rất khá, con gái út Dayana đang theo học y tá, còn cô gái lớn Nur Amalina đang làm nghiên cứu sinh tại một trường đại học. Ông Rosli mở một cửa hàng xe đạp tại nhà, vợ ông phụ việc cùng chồng.

Cả gia đình 4 người đang trên ô tô đến thị trấn Port Dickson, Malaysia để nghỉ mát thì bị chiếc xe tải mất kiểm soát băng thẳng từ phần đường khác, chạy với tốc độ cao lao tới nghiền nát. Đội cứu hộ đã mất hai giờ mới có thể mang thi thể các nạn nhân ra khỏi chiếc xe ô tô của họ.

Cả gia đình 4 người thiệt mạng vì 'xe điên'
 

Tài xế "xe điên" gây tai nạn đã phủ nhận các cáo buộc và đã đóng 32.000 RM (khoảng 8.200 USD) để tại ngoại, người đàn ông này cũng bị cấm di chuyển khỏi nơi cư trú. Mức án cao nhất cho tội danh này là từ 2 - 10 năm tù giam, cùng với mức phạt tiền nằm trong khoảng 1.680 USD - 20.000 USD. Tuy nhiên, đây là một vụ án thu hút nhiều sự chú ý từ phía dư luận nên nhiều khả năng sẽ có một bán án nghiêm khắc được đưa ra.

Clip tài xế "xe điên" tông chết cả gia đình 4 người đang đi nghỉ mát:

Bình luận (0)

Lên đầu trang