Tiền Giang:

Xe giường nằm kéo lê xe mô tô 50 m, hai thiếu nữ nguy kịch

Thứ Bảy, 25/02/2017 09:27  | Hữu Vinh

|

(CAO) Đang lưu thông cùng chiều thì xe mô tô bất ngờ bị xe giường nằm tông mạnh từ phía sau làm cho hai thiếu nữ té xuống đường nguy kịch.

Khoảng 8 giờ ngày 24-2, chị C.K.K. (22 tuổi) ngụ xã Nhị Bình huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang điều khiển xe mô tô BKS: 63B3-395.42 chở chị P.T.C.N. (22 tuổi) lưu thông trên QL1A theo hướng Mỹ Thuận về Trung Lương.

Hiện trường vụ tai nạn

Khi đến đoạn thuộc xã Long Hưng, huyện Châu Thành thì bất ngờ bị xe khách giường nằm BKS: 67B-010.91 của nhà xe Huệ Nghĩa do tài xế Trần Thanh Rê (30 tuổi), ngụ TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang điều khiển cùng chiều tông mạnh từ phía sau làm chị K. và chị N. té xuống đường. Hai nạn nhân được nhà xe và người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường xe mô tô dính chặt vào đầu xe khách và bị xe khách kéo lê trên đường gần 50 m mới dừng lại. Phần đuôi xe mô tô biến dạng hoàn toàn, xe khách hư hỏng phần đầu và vỡ kính chắn gió.

Giao thông qua khu vực gặp khó khăn

Sau khi được nhà xe Huệ Nghĩa và người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu thì chị N. đã được chuyển lên TP.HCM điều trị. Hành khách trên xe được sang qua xe khác tiếp tục hành trình. Nhận được tin Đội CSGT công an huyện Châu Thành đã có mặt phối hợp với Phòng CSGT điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Clip hiện trường xe giường nằm kéo lê xe mô tô 50 m, hai thiếu nữ nguy kịch:

Bình luận (0)

Lên đầu trang