Xe khách mang biển Hà Nội đánh hành khách tại Nghệ An

Thứ Hai, 26/09/2016 00:38  | Hương Nhàn

|

(CAO) Không những đón khách lên xe thu tiền rồi chạy vòng vèo bán khách sang xe khác với nửa tiền mà xe này còn hành hung hành khách tại ngã ba Yên Lý khiến người dân bất bình.

Nhận được nhiều nguồn tin của hành khách chiếc xe ca loại 50 chỗ BS Hà Nội 29B 08685 thường “đong” khách tại ngã ba Yên Lý quốc lộ 1A địa bàn xóm 16 xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu (Nghệ An) rồi chạy vòng vèo thu tiền khách sau đó bán sang xe khác chiếm đoạt tiền của khách mà không đi Hà Nội suốt một thời gian dài không ai xử lý.

Chiếc xe bị hành khách tố cáo

Lúc 15 giờ 30 chiều nay (25-9), một hành khách đi trên xe ca đã bất ngờ gọi điện cho phóng viên tố cáo nhà xe hành hung hành khách sau khi “thượng đế” đề nghị bật điều hòa thì bị lơ xe đánh vào mặt trước sự bất bình của hàng chục hành khách trên xe.

Được biết nạn nhân bị đánh là anh Thao, quê Hà Nội. Sau khi lên xe từ ngã ba Yên Lý với nhiều hành khách khác, thấy xe chạy vòng vèo mà không bật điều hòa, thời gian kéo dài từ 13 giờ đến 15 giờ 30 mà xe vẫn vòng quanh ngã ba bắt khách không đi ra Hà Nội nên anh Theo đề nghị bật điều hòa.

Do không được đáp ứng nên anh Thao và nhiều người khác xin xuống xe khi nhà xe chưa kịp thu tiền thì bị lơ xe “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”.

Dù rất lộng hành nhưng chủ xe này vẫn chưa bị lực lượng chức năng "sờ gáy"

Theo người dân tại ngã ba Yên Lý thì chiếc xe trên đã xuất hiện tại đây vài tháng nay và chỉ bắt khách đầy xe rồi bán sang xe khác mà không chạy ra Hà Nội để thu tiền chênh lệch của khách.

Chiều về, xe này đậu ngay trong cửa hàng xăng dầu dưới chân cầu vượt Yên Lý. Thiết nghĩ công an huyện Diễn Châu và phòng CSGT Nghệ An cần kiểm tra và xử lý vụ việc như hành khách và người dân phản ánh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang