Xe máy ngã ra đường, bị xe container chạy vào giờ cấm đụng tử vong

Thứ Ba, 29/11/2022 00:00

|

(CAO) Người đàn ông chở cháu đi học về thì bất ngờ trượt ngã, vừa lúc này một xe container chạy tới cán người đàn ông tử vong. Đáng nói thời điểm này chưa cho phép xe container được lưu thông trên tuyến đường này.

Khuya 28-11, Công an TP.Thủ Đức, TPHCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe container làm một người chết trên đường Nguyễn Duy Trinh, P.Phú Hữu.

Theo camera nhà dân ghi lại, lúc 19 giờ 28 phút anh N.V.T (31 tuổi, quê Đức Linh, Bình Thuận; tạm trú P.Phú Hữu, TP Thủ Đức) điều khiển xe máy BS: 59B1-062.36 chở cháu trai mặc đồ học sinh chạy trên đường Nguyễn Duy Trinh hướng từ đường Võ Chí Công vào cảng Phú Hữu.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi gần đến trạm y tế P.Phú Hữu thì xe này bất ngờ ngã ra đường.

Đúng lúc này, xe container do tài xế H.V.M (46 tuổi, ngụ TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) điều khiển chạy cùng chiều bên trái tới đã cán qua người làm anh T tử vong tại chỗ.Cháu trai ngã ra ngoài nên may mắn thoát nạn với tinh thần vô cùng hoảng loạn.

Nhận thông tin, Công an TP Thủ Đức có mặt điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Được biết, anh T đang trên đường đón cháu đi học về gần tới nhà thì gặp nạn. Theo camera thì thời điểm này có một xe máy chạy gần với nạn nhân nhưng chưa rõ có va quẹt hay chưa.

Đáng nói đường Nguyễn Duy Trinh cấm các phương tiện có tải trọng trên 3,5 tấn đi vào từ 16-19h30. Như vậy, tài xế đã đi vào trước thời gian cho phép vài phút.

Biển cấm tải dầu đường Nguyễn Duy Trinh.

Hiện vụ tai nạn đang được Công an TP Thủ Đức tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang