Xe Mazda tông hàng loạt xe máy và ô tô, 1 người chết tại chỗ

Thứ Hai, 12/10/2020 09:40  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Xe ô tô do nam thanh niên điều khiển chạy với tốc độ cao, tông hàng loạt xe máy và ô tô khiến 1 người chết và 1 người bị thương.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 11-10, tại phố Chùa Thông (phường Sơn Lộc, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội) khiến 1 người tử vong, nhiều người bị thương.

Xe ô tô gây tai nạn liên hoàn tại hiện trường

Nhân chứng cho biết, thời điểm trên một nam thanh niên lái xe ô tô hiệu Mazda CX5 mang BS: 30E-885.18 phóng tốc độ cao trên đường ở thị trấn Sơn Tây.

Toàn cảnh chiếc xe "điên" gây tai nạn vào chiều 11-10.

Sau đó, ô tô này đâm vào người qua đường và một chiếc xe máy. Tuy nhiên, nam tài xế không chịu dừng lại mà tăng ga, lạng lách đánh võng trên đường giữa hàng loạt phương tiện đang di chuyển.

Người dân hô hoán cảnh báo cho những người đi đường và ra hiệu cho tài xế dừng lại. Khi đến đoạn phố Chùa Thông, chiếc xe này tông liên tiếp vào hàng loạt ô tô và chỉ dừng lại khi húc vào cột đèn ở trên dải phân cách. Khi nam thanh niên được đưa ra khỏi xe có biểu hiện bị kích thích trong tình trạng ngáo ngơ.

Một ô tô bị tông hư hỏng nặng

Lãnh đạo Công an thị xã Sơn Tây cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, đơn vị nhanh chóng cử lực lượng đến hiện trường xử lý vụ việc, đồng thời giúp đưa những người bị nạn đi cấp cứu.

Ban đầu xác định hậu quả vụ tai nạn đã khiến ít nhất 1 người chết và một số người bị thương được đưa đi cấp cứu. 

Nạn nhân tử vong là ông Nguyễn Ngọc Hải (SN 1967, địa chỉ Phú Hoàng - Phú Thịnh - Sơn Tây - Hà Nội).

Người điều khiển xe ô tô gây tai nạn là Nguyễn Quang Hưng (SN 2002, địa chỉ : Liên Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội), có nồng độ cồn trong máu là 82,2 mg/100ml, chưa có giấy phép lái xe.

Công an Sơn Tây vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang