Truy đuổi ô tô chở lượng lớn thuốc lá nghi lậu, bỏ chạy sau khi gặp tai nạn

Chủ Nhật, 04/10/2020 16:35  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 4-10, Công an TP.Biên Hoà (Đồng Nai) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ, lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến 2 người nhập viện, điều đáng nói những người liên quan đều đã bỏ trốn sau vụ việc.

Chiếc xe ô tô thời điểm gây tai nạn
Bên trong xe ô tô chứa nhiều bao thuốc lá không rõ nguồn gốc.
Lực lượng chức năng tạm giữ phương tiện cùng tang vật vụ án.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ 20 phút sáng 03/10, trên đường Bùi Hữu Nghĩa (phường Tân Vạn) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ôtô hiệu Toyota Fotuner BS: 90A-11345 do một thanh niên điều khiển (trên xe còn có một thanh niên đi cùng) và 01 xe máy do một người đàn ông điều khiển chở một phụ nữ.

 Sau va chạm ô tô không dừng lại, một số người dân đã truy đuổi khoảng hơn 01 km thì giữ được xe, tuy nhiên cả lái xe và thanh niên đi cùng đã bỏ xe chạy khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Đội CSGT-TT Công an TP.Biên Hoà đã xuống hiện trường đưa người bị thương đi bệnh viện và lập hồ sơ vụ việc, đồng thời phát hiện trong xe ô tô  có nhiều thùng thuốc lá nghi là hàng lậu nên đã phối hợp cùng Đội Cảnh sát kinh tế, VKSND thành phố Biên Hòa khám nghiệm, tiến hành kiểm đếm.

Tổng số thuốc trên xe ôtô gồm 13.000 gói thuốc lá nhãn hiệu Jet.

Công an TP.Biên Hòa kêu gọi ai là người điều khiển xe ôtô BS: 90A-11345 thời điểm xảy ra TNGT (cùng thanh niên ngồi trên xe) và chủ số thuốc lá trên nhanh chóng trình diện cơ quan Công an thành phố Biên Hòa để giải quyết vụ việc.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang