Bắt giam thanh niên đập xe SH của người hỏi thăm bà bầu bị tai nạn

Thứ Bảy, 03/10/2020 14:03  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Nguyễn Mỹ Anh - nhân vật gây xôn xao khi ngông cuồng đập xe máy của người đi đường hỏi thăm bà bầu gặp tai nạn, đã bị Công an khởi tố, tạm giam 2 tháng.

Ngày 3-10, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, CQĐT Công an quận đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Mỹ Anh (SN 2003, trú tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Nguyễn Mỹ Anh là nhân vật gây xôn xao trên mạng khi điên cuồng đập phá xe máy của người hỏi thăm bà bầu gặp tai nạn.

Trước đó, chiều 24-9, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nam thanh niên được cho là đã xảy ra va chạm giao thông rồi dùng hung khí đập phá xe máy của người đi đường.

Theo đó, vụ việc được cho là đã xảy ra tại đường Trường Chinh, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Mỹ Anh bị khởi tố để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Thời điểm xảy ra sự cố va chạm giao thông giữa hai nhóm thanh niên, một nam thanh niên trong nhóm này bị thương ở chân. Riêng người phụ nữ mang bầu thì ngồi khóc bên vệ đường, được người dân lại gần hỏi han, chăm sóc.

Bất ngờ, một nam thanh niên khác trong nhóm cầm gậy sắt 3 khúc chạy ra giữa đường với thái độ hung hăng, chỉ tay về phía xa giống như đang thách thức một ai đó.

Sau đó, nam thanh niên này dùng gậy sắt đập nát đầu xe máy SH của người đứng bênh vực phụ nữ mang bầu.

Vào cuộc điều tra, Công an quận Thanh Xuân làm rõ người gây ra vụ việc trên là Nguyễn Mỹ Anh và ra quyết định khởi tố, tạm giam 2 tháng đối với thanh niên này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang