Nhóm tài xế "taxi Sài Gòn" đánh hội đồng 1 tài xế taxi Mai Linh

Thứ Hai, 12/10/2020 08:01  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 12-10, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã phối hợp với Công an TP.Biên Hòa tạm giữ 7 tài xế taxi đang có hành vi đuổi đánh một tài xế hãng taxi Mai Linh trước cổng Bệnh viện Nhi Đồng Nai để tranh giành khách.

Các phương tiện và tài xế liên quan được đưa về Cơ quan Công an làm rõ

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ ngày 11/10, có 2 phụ nữ đi từ trong Bệnh viện Nhi Đồng Nai ra ngoài cổng để đón xe taxi về Q.12, TP.HCM, lúc này có 2 người tài xế của hãng taxi Sài Gòn tới chào mời để chở khách.

Tuy nhiên, 2 khách này từ chối và quyết định vẫy một chiếc xe taxi Mai Linh đang đậu gần đó.

Cho rằng tài xế taxi Mai Linh tranh giành khách của mình, nhóm tài xế xe hãng taxi Sài Gòn, gồm 5 đối tượng đã lao vào đuổi đánh tài xế taxi Mai Linh.

Khi các đối tượng đang thực hiện hành vi đánh đập tài xế thì bị tổ công tác Công an tỉnh Đồng Nai phát hiện bắt giữ.

Tang vật công an thu giữ.

Khám xét trong các xe taxi, công an thu giữ tuýp sắt, côn nhị khúc và dao Thái Lan. Ngay sau đó, lực lượng Công an đã đưa 7 đối tượng cùng 7 xe taxi về Phòng CSHS Công an tỉnh để tiếp tục điều tra, xử lý.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra xử lý.

Theo Công an tỉnh Đồng Nai, thời gian qua xuất hiện các taxi “dù” trước cổng Bệnh viện Nhi Đồng Nai. Điều này gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh - trật tự và an toàn xã hội. Các tài xế taxi “dù” thường chéo kéo, buộc khách phải lên xe với giá cao. Nếu khách không đồng ý hoặc sử dụng dịch vụ taxi của các hãng khác thì bị các đối tượng này kiếm chuyện, hành hung cả khách lẫn tài xế taxi của các hãng khác

Bình luận (0)

Lên đầu trang