Công an TP.HCM:

Cấp, đổi hộ chiếu miễn phí cho người có công

Thứ Sáu, 27/07/2018 14:27

|

(CAO) Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018), Ban Thường vụ Đoàn CATP phối hợp với Đảng ủy – Ban chỉ huy Phòng Quản lý xuất nhập cảnh tổ chức cấp, đổi hộ chiếu miễn phí cho những người có công với cách mạng.

Sáng 27-7, nhiều cô chú đã được ĐVTN CATP ần cần hướng dẫn tận tình từ công đoạn điền thông tin đến hướng dẫn chụp hình tại Phòng Quản lý xuất nhập cảnh.

“Từ lâu tôi đã mong muốn có được hộ chiếu để có thể sang nước ngoài du lịch hay khám chữa bệnh nhưng đi do bệnh tình lại khó khăn nên không có điều kiện làm. Nay nhờ các cháu giúp đỡ, tôi cám ơn rất nhiều”, Ông Phạm Sơn (53 tuổi, ngụ quận 3) là thương binh ¼ tham gia chiến trường Campuchia nói.

Ông Phạm Sơn được ĐVTN CATP hướng dẫn thủ tục cấp, đổi hộ chiếu.

Theo đó, chương trình diễn ra từ ngày 24 đến hết 31-7-2018, tất cả những người có công với cách mạng và con của liệt sỹ, thương bệnh binh khi đến Phòng Quản lý xuất nhập cảnh sẽ được ĐVTN CATP hỗ trợ tận tình để làm thủ tục cấp đổi hộ chiếu miễn phí.

Cán bộ chiến sĩ CATP nhiệt tình hướng dẫn thủ tục cấp, đổi hộ chiếu cho người có công với cách mạng

Đây được xem như là một nghĩa cử mà ĐVTN CATP tri ân đến các gia đình có công trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Toàn bộ kinh phí cấp hộ chiếu do ĐVTN CATP cùng nhau đóng góp. Đồng thời, đây cũng là một trong những công trình cải cách hành chính trong lĩnh vực cấp, đổi hộ chiếu nhanh chóng, thuận lợi, giảm bớt phiền hà cho người dân.

Người dân vui mừng khi nhậnđược sự giúp đỡ của ĐVTN CATP

Bình luận (0)

Lên đầu trang