Nhặt được ví tiền, bảo vệ TTTM Vincom trả lại cho người đánh mất

Thứ Tư, 11/07/2018 17:26  | Hoà Khánh

|

(CAO) Chị Dương Thị Quỳnh Anh đi mua sắm tại Trung tâm thương mại Vincom Huế, lúc ra về chị đánh rơi cái ví có chứa nhiều giấy tờ quan trọng cùng một số đô la và tiền mặt. Đang bối rối thì chị được bảo vệ TTTM Vincom Huế liên hệ, trao trả lại tài sản bị mất.

Sáng 11-7, trao đổi với phóng viên (PV), anh Nguyễn Hữu Quốc Hùng (SN 1988), nhân viên bảo vệ Trung tâm thương mại Vincom Huế cho biết, sáng 9-7, khi anh đang làm nhiệm vụ kiểm tra công tác bảo vệ mục tiêu tại TTTM Vincom Huế, đã nhặt được 1 cái bóp do khách đánh rơi.

Sau khi nhặt được, anh Hùng đã báo với Ban lãnh đạo bảo vệ Trung tâm và tìm cách liên lạc, trao trả tài sản cho khách để quên. Ban điều hành ghi nhận sự việc và kiểm tra tài sản đánh rơi gồm: nhiều giấy tờ quan trọng và 35 USD, một số tiền mặt.

Anh Hùng trao trả tài sản cho chị Quỳnh Anh

Qua xác minh, bảo vệ TTTM Vincom Huế đã xác định được chủ nhân của chiếc ví nói trên là chị Dương Thị Quỳnh Anh (sinh viên một trường Đại học trên địa bàn TP Huế). Sau khi liên lạc được với chị Quỳnh Anh, đại diện lãnh đạo Trung tâm và anh Hùng đã trao lại đầy đủ tài sản cho khách đánh rơi.

Nhận lại tài sản, chị Quỳnh Anh chia sẻ: “Tôi đã rất lo lắng và cứ nghĩ không thể tìm lại được số tài sản này, nhất là các giấy tờ tùy thân. Tôi thực sự may mắn và cảm ơn anh Hùng cùng lãnh đạo Trung tâm thương mại đã nhặt được và còn tìm mọi cách liên lạc trả lại tài sản cho tôi”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang