CSGT TP.HCM tặng áo mưa cho thí sinh và phụ huynh

Thứ Ba, 26/06/2018 21:19  | Minh Nghĩa

|

(CAO) Khi vừa kết thúc môn thi vào chiều 26-6 của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2018, TP.HCM có mưa trên diện rộng. Lượng mưa khá lớn và kéo dài khiến cho nhiều phụ huynh và nhiều em thí sinh có thể bị ướt do không chuẩn bị kịp áo mưa.

Clip CSGT TP.HCM tặng áo mưa cho thí sinh:

Tại khu vực trước cổng trường THPT Ernst Thalman và trường THPT Hùng Vương rất nhiều phụ huynh và các em thí sinh xếp hàng dài để trú mưa.

Ngay lúc đó, các chiến sỹ CSGT thuộc Chi đoàn Đội CSGT Bến Thành và Chi đoàn Đội CSGT Chợ Lớn nhanh chóng có mặt và tặng áo mưa cho phụ huynh và các em thí sinh để về nhà nghỉ ngơi đảm bảo sức khỏe. Sau đó, CSGT trở lại thực hiện nhiệm vụ điều tiết phân luồng bảo đảm giao thông thông suốt tại khu vực này.

Trong thời gian diễn ra kỳ thì tốt nghiệp THPT năm 2018, ngoài nhiệm vụ bảo đảm TTATGT, lực lượng CSGT còn có nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ các em thí sinh và phụ huynh trong quá trình di chuyển trên đường. Việc tặng áo mưa giúp cho phụ huynh và các em thí sinh có thể nhanh chóng tiếp tục tham gia giao thông, không gây cản trở giao thông tại các địa điểm tổ chức thi.

Liên tiếp trong hai ngày qua, đã có rất nhiều hình ảnh đẹp về lực lượng CSGT hỗ trợ, giúp đỡ người dân. Để góp phần nhân rộng những gương người tốt, việc tốt này, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Phòng CSGT đường bộ- đường sắt đã đề xuất biểu dương đối với những CSGT đã có những hình ảnh đẹp, được người dân cảm phục, yêu mến.

Trên tinh thần đó, CBCS Phòng CSGT đường bộ- đường sắt quyết tâm trong thời gian tới tiếp tục làm tốt công tác nắm tình hình chủ động tăng cường bố trí lực lượng bảo đảm TTATGT không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông do mưa lớn và triều cường; không ngại khó khăn, vất vả, luôn sẵn sàng có mặt trên mọi tuyến đường để đem lại sự bình yên cho người dân thành phố.

CSGT TP.HCM tặng áo mưa cho thí sinh và phụ huynh

Bình luận (0)

Lên đầu trang