CSGT TP.HCM dùng môtô đặc chủng truy đuổi 2 kẻ móc túi

Thứ Ba, 29/05/2018 14:40

|

(CAO) Xác định đúng phương tiện và đối tượng vừa thực hiện hành vi móc túi, hai CSGT đã dùng xe môtô đặc chủng truy bắt đối tượng.

Khoảng 6 giờ ngày 26-5, hai CBCS thuộc Đội CSGT Bình Triệu trên đường đến giao lộ quốc lộ 1A – Tô Ngọc Vân để thực hiện nhiệm vụ, khi đến giao lộ quốc lộ 1A – Vườn Lài thì nhận được tin báo của người dân có 2 đối tượng đi trên xe máy BS: 59X2-64313 có hành vi móc túi của một người phụ nữ, lấy đi 1 điện thoại đi động.

Xác định đúng phương tiện và đối tượng vừa thực hiện hành vi móc túi, hai CSGT đã dùng xe môtô đặc chủng tiến hành truy bắt.

Phát hiện bị CSGT truy đuổi, 2 đối tượng nhanh chóng tăng tốc độ, lạng lách, chuyển hướng liên tục. Với quyết tâm truy bắt đối tượng phạm tội, 2 CSGT đã truy đổi đến cầu Tư Dịch, P.Thạnh Lộc – Q.12 thì ép được xe đối tượng vào lề té ngã. Tuy nhiên chúng nhanh chóng đứng dậy, bỏ lại chiếc điện thoại vừa mới móc túi và chiếc xe để chạy theo 2 hướng khác nhau để thoát thân.

Sau đó, 2 CSGT đã bàn giao phương tiện phạm tội, tang vật cho CAP. An Phú Đông để tiến hành xử lý, điều tra theo quy định của pháp luật.

Phương tiện gây án

Được biết, cũng trong sáng nay, người phụ nữ bị móc túi cũng đã đến Công an phường nhận lại chiếc điện thoại đi động mà mình bị 2 đối tượng móc túi lấy mất. Chị cảm ơn 2 CSGT quả cảm, đã quyết tâm truy đuổi để không cho các đối tượng phạm tội lợi dụng phương tiện giao thông để thực hiện hành vi phạm tội.

Trả lại tài sản cho người mất
Bắt nhóm chuyên dàn cảnh móc túi người đi chợ mua hoa
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang