CSGT giúp dân vượt qua đường ngập do mưa lớn

Thứ Hai, 21/05/2018 19:48

|

(CAO) Những ngày qua, TP.HCM và một số tỉnh Nam Bộ hứng chịu nhiều cơn mưa lớn vào buổi chiều khiến nhiều tuyến phố bị ngập nặng, làm người dân lưu thông rất khó khăn do phương tiện bị chết máy.

Trước khó khăn đó, lực lượng CSGT Công an TP.HCM đã nỗ lực hết mình không chỉ để hoàn thành nhiệm vụ điều tiết giao thông tránh gây ùn tắc cục bộ do mưa lớn gây ra mà còn giúp người dân vượt qua những đọan đường khó đi do nước ngập sâu.

Ghi nhận trong hai buổi chiều mưa dông lớn vừa qua, tại hai khu vực vòng xoay Dân Chủ và An Lạc nhiều phương tiện hỏng máy không di chuyển được.

CSGT đội mưa điều tiết giao thông

Nhiều người dân, nhất là phụ nữ rất khó khăn trong việc đẩy phương tiện khỏi dòng nước chảy xiết. Có mặt trên các điểm ngập nước này, lực lượng CSGT đã nhiệt tình giúp đỡ các chủ phương tiện bằng cách giúp đẩy xe, hoặc sử dụng xe nâng để đưa phương tiện ra khỏi khu vực ngập sâu, hạn chế tối đa những khó khăn mà người dân đang gặp phải.

Nhiều người dân được CSGT giúp đỡ đã rất xúc động. Em Nguyễn Thanh Tâm (sinh viên Đại học Sài Gòn) cho biết: “Chiều thứ 7 em từ trường về thì gặp mưa lớn ngập gần đến cổ xe khiến em gần như bất lực. Nhưng rất may có chiến sĩ CSGT đến đầy giúp em lên đoạn đường cao hơn và sau đó em sửa xe tiếp tục về nhà. Nhìn cảnh các anh CSGT vừa làm việc dưới trời mưa lớn, vừa giúp dân em rất cảm động. Và với em đó là một hình ảnh rất đẹp khiến chúng ta quên bớt những vất vả khó khăn”.

CSGT giúp người dân khi xe chết máy lúc ngập nước

Với lực lượng CSGT Công an TP.HCM, đó là một phần trong trách nhiệm công việc, thể hiện quyết tâm không ngại khó khăn, vất vả, luôn sẵn sàng có mặt trên mọi tuyến đường dù điều kiện thời tiết nắng nóng hay mưa to để bảo đảm trật tự ATGT, hết lòng vì sự an toàn và thuận lợi của người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang