Người dân và CSGT vây bắt kẻ trộm xe dựng trên vỉa hè Sài Gòn

Thứ Sáu, 18/05/2018 18:37

|

(CAO) Thấy hai đối tượng lần mò đến định bẻ khóa chiếc xe tay ga dựng trên vỉa hè, người dân liền hô hoán và phối hợp cùng lực lượng CSGT vây bắt được một tên trộm.

Chiều nay (18-5), Công an Q.10, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối tượng Cung Đình Quốc (37 tuổi, ngụ Q.3) để điều tra làm rõ về hành vi “trộm cắp tài sản”. Ngoài ra, cơ quan công an đang tiến hành truy bắt thêm một đồng phạm của đối tượng Quốc.

Đối tượng Quốc bị người dân và CSGT vây bắt

Trước đó, vào trưa cùng ngày, người dân ở khu vực ngã tư Thành Thái – Tô Hiến Thành (Q.10, TP.HCM) phát hiện đối tượng Quốc lén đến bẻ khóa chiếc xe Air Blade dựng bên lề đường nên hô hoán và tổ chức vây bắt.

Lúc này, tổ CSGT làm nhiệm vụ gần đó cũng nhanh chóng chạy đến phối hợp cùng người dân bắt được Quốc. Riêng đối tượng đi cùng Quốc đã nhanh chân phóng xe chạy thoát.

Tại cơ quan công an, Quốc khai nhận từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản và nghiện ma túy. Đối tượng này khai trước đó được một đối tượng tên Trung (ngụ Hóc Môn) rủ đi trộm cắp kiếm tiền tiêu xài. Trung cầm lái, còn Quốc là người trực tiếp bẻ khóa xe để ăn trộm. Tuy nhiên, khi đang “ăn hàng” thì bị người dân phát hiện bắt giữ.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang