Bị đâm chết vì trêu ghẹo thiếu nữ trên đường

Thứ Năm, 17/05/2018 18:06  | Hoàng Quân

|

(CAO) Thấy bạn gái bị trêu ghẹo, Nhân chạy đến giải vây thì bị nhóm của Hiếu gây sự dẫn đến xô xát. Nhân rút dao đâm Hiếu 2 nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 17-5, Cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Phước Nhân (19 tuổi, ngụ Q.Thanh Khê, Đà Nẵng) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Kết quả điều tra ban đầu, vào tối 15-5, Nhân chạy xe máy cùng bạn gái Trương Thị Bích Thủy (16 tuổi, ngụ thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đi xe máy và một số người bạn dạo chơi. Khi đến quán nhậu Thuận Tình (đường Phạm Hùng, thôn Cẩm Nam, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng), Thủy bị nhóm của Ngô Văn Hiếu (26 tuổi, ngụ P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng) chạy xe máy, từ phía sau lên trêu chọc. Thủy hốt hoảng phản ứng thì bị nhóm Hiếu chặn đường.

Đối tượng Trần Phước Nhân. Ảnh: CQĐT.

Nhân chạy lên phía trước để giải vây cho bạn gái thì bị Hiếu và nhóm bạn gây sự, hành hung. Hai bên hỗn chiến bằng chai lọ thủy tinh, gạch đá. Nhân rút dao trong người đâm 2 nhát khiến Hiếu tử vong tại chỗ. Nhóm bạn của Hiếu dùng chai đập vào đầu Nhân khiến Nhân bất tỉnh, được đưa đi cấp cứu. Khi tỉnh dậy ở bệnh viện, Nhân cùng Thủy bỏ trốn vào TP.HCM và đến chiều 16-5 thì được người thân đưa đến công an đầu thú.

Hiện cơ quan công an đang mở rộng vụ án, xác minh, truy xét các đối tượng liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang