Dụ gái bán dâm vào nhà nghỉ cướp tài sản

Thứ Năm, 17/05/2018 21:42

|

(CAO) Sáng 17-5, TAND thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước mở phiên xét xử sơ thẩm xét xử bị cáo Lâm Ngọc Huy (SN 2000, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài) tội Cướp tài sản và Cố ý gây thương tích; Phạm Đức Tuấn (SN 2000, cùng nơi cư trú) tội Cướp tài sản.

Theo cáo trạng, do thiếu tiền tiêu xài nên Huy rủ Tuấn đi cướp tài sản. Cả 2 thuê nhà trọ N.T (thuộc xã Tiến Hưng) và bàn nhau dùng thủ đoạn sử dụng dao bấm, dây sạc pin và các vật dụng khác để làm công cụ thực hiện hành vi.

Khoảng 10h, ngày 3-7- 2017, Huy và Tuấn lên kế hoạch cướp tài sản của người bán dâm bằng cách dụ vào phòng đang thuê để khống chế rồi cướp tiền và điện thoại. Đến 18h30 cùng ngày, Huy thỏa thuận với chị N.T.P.N. mua dâm với giá 800 ngàn thì được đồng ý.

Khi chị N. chạy xe đến thì phát hiện có 2 người trong phòng nên không dám vào. Chị N. yêu cầu thuê 1 phòng nữa để bán dâm từng người. Thấy vậy, Huy và Tuấn lao tới bịt miệng rồi kéo chị N. vào phòng vệ sinh khóa cửa lại. Chưa dừng lại, cả 2 rút dao khống chế và dán băng keo vào miệng, lục soát nhưng không thấy có tài sản giá trị.

Lúc này, Tuấn ra ngoài phòng tiếp tân yêu cầu chị N.T.K.P. (chủ nhà trọ) đưa chìa khóa xe của chị N. nhưng bị khước từ. Thấy bất thường nên chị P. đi theo sau Tuấn vào phòng để kiểm tra. Khi vừa mở cửa, Tuấn nói với Huy đã bị phát hiện và định bỏ trốn. Cùng lúc  tiếng kêu cứu của chị N. vọng ra, Huy liền cầm dao đi vào đâm một nhát vào ngực chị rồi chạy ra ngoài.

Hai bị cáo tại phiên tòa sáng 17 - 5

Lúc này, chị P. cũng vừa bước tới nên Huy tiếp tục dùng dao đâm 1 nhát vào bụng. Sau khi gây án, Huy và Tuấn chạy ra ngoài lên xe phóng khỏi hiện trường. Ngày hôm sau, cả hai đến công an đầu thú và giao nộp con dao gây án. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện ĐK Thánh Tâm. Chị N. bị thương tích 3%, chị P. thương tích 31%.

Cơ quan chức năng xác định các bị can cố ý chiếm đoạt tài sản hơn 13,6 triệu đồng của chị N., trong đó có chiếc xe máy của chị N. trị giá 8 triệu, một điện thoại 1,5 triệu đồng… Trong vụ án, Huy giữ vai trò khởi xướng đồng thời trực tiếp phạm tội, Tuấn đồng phạm thực hành cùng Huy.

Tại phiên tòa sáng nay, bị hại là chị N., người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan và những người đại diện hợp pháp, nhân chứng vắng mặt không có lý do.

Xét thấy các yêu cầu của bị hại N. cũng như diễn biến của vụ án cần làm rõ một cách khách quan, toàn diện nên HĐXX tuyên hoãn phiên tòa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang