Hà Nội:

CSGT nhặt được ví tiền, tìm người dân trao trả lại

Chủ Nhật, 12/06/2016 04:59

|

(CAO) Trên đường tuần tra kiểm soát, lực lượng làm nhiệm vụ nhặt được ví tiền và nhiều giấy tờ quan trọng của người dân nên tìm người mất để trao trả lại.

Sáng 11-6, Đội CSGT số 14, công an Hà Nội cho biết sau khi xác minh thông tin, đơn vị trao trả tài sản bị mất lại cho anh Trần Văn Hạnh (SN 1978, ở thôn Đào Xá, xã Thắng Lợi, huyện Thường Tín, Hà Nội). Đó là một chiếc ví, một điện thoại và một cuốn sổ ghi chép nhiều thông tin quan trọng.

Anh Hạnh nhận lại tài sản từ CSGT

Trước đó, khoảng 11 giờ 30 ngày 10-6, Tổ công tác Đội CSGT số 14 gồm Thượng uý Nguyễn Thành Quang, Trung tá Trương Văn Quang và đại uý Nguyễn Văn Thành làm nhiệm vụ trên đường Giải Phóng có nhặt được số tài sản trên của anh Hạnh cùng số tiền hơn 5,5 triệu đồng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Tổ công tác liên hệ được với anh Hạnh để bàn giao số tài sản trên.

Anh Hạnh cho biết, vào thời gian trên, anh đang trên đường đi bán rau từ đường Giải Phóng về Cầu Giấy thì rơi điện thoại, chiếc ví cùng quyển sổ ghi chép nợ của khách hàng...

Sau khi về nhà, biết được mất số tài sản trên, gia đình anh Hạnh buồn rầu và không hy vọng sẽ tìm lại được. Do đó, khi nhận lại nguyên vẹn số tài sản bị mất, anh Hạnh vô cùng xúc động và viết thư cảm ơn các chiến sĩ CSGT công an TP.Hà Nội.

Bình luận (1)

Ai cũng đươc như Anh này thì người dân sẽ thiện cảm vs CSGT, từ đó ý thức khi tham gia GT sẽ tăng, đằng này 9/10 CSGT núp chổ khúc cua, leo lên cây bắn tốc độ, rình chỗ ít ai ngờ, xộc ra đường lùa vô...xin vài trăm nghìn, ko co tiền lẽ thì thối...dân khinh lắm các anh ăn tiền đó sướng ko,???

Đinh La Thăng - Chủ Nhật, 12/06/2016, 11:26 Trả lời | Thích
Lên đầu trang