Nhặt được ví tiền, nam thanh niên rao lên facebook để trả lại cho người mất

Chủ Nhật, 29/05/2016 08:35  | Hoà Khánh

|

(CAO) Đang đi tập thể dục buổi chiều trên đường Bà Triệu, phường Xuân Phú, TP.Huế, anh Ngô Văn Việt (31 tuổi, quê ở huyện Phú Lộc) nhìn thấy một chiếc ví rơi trên đường có gần 7 triệu đồng và giấy tờ tùy thân nên rao trên facebook trả lại cho người đánh rơi.

Anh Việt (phải) trả lại tiền cho ông Bơi

Trao đổi với chúng tôi, anh Ngô Văn Việt cho biết: “Vào khoảng 17 giờ 30 ngày 27-5, tôi đang trên đường đi tập thể dục tại đường Bà Triệu thì nhìn thấy một chiếc ví bị đánh rơi, mở ra thấy có gần 7 triệu đồng và giấy tờ tùy thân. Lúc này tôi thấy run lắm, chưa bao giờ nhặt được cái ví lại có số tiền lên đến gần 7 triệu đồng với các mệnh giá 500.000 đồng, 100.000 đồng, 50.000 đồng, 20.000 đồng và 1 số tờ bạc lẻ. Tôi nghĩ nếu nhặt được dù ít hay nhiều thì cũng tìm cách liên lạc cho người đánh mất”.

Sau khi nhặt xong, anh rao lên facebook tìm người đánh rơi và được cư dân mạng ủng hộ nhiệt tình. Những chia sẻ, bình luận cuối cùng cũng đến với chủ nhân chiếc ví.

Số tiền bên trong chiếc ví

Khoảng 20 giờ cùng ngày, ông Huỳnh Văn Bơi (SN 1952, trú tại phường Hương Sơ, TP.Huế) liên hệ với anh Việt để chứng minh chiếc ví của mình và nhận lại toàn bộ tài sản trong niềm vui mừng khôn siết.

Hành động nhặt được của rơi, trả lại cho người mất thể hiện nghĩa cử cao đẹp của anh Việt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang