Hà Nội:

CSGT cứu một bệnh nhân lạc đường trao về lại cho gia đình

Thứ Tư, 25/05/2016 18:32  | Hương Nhàn

|

(CAO) Trong lúc chờ con trai vào bệnh viện làm thủ tục khám bệnh, nhập viện thì cụ già hơn 70 tuổi đãng trí đã đi lạc cách xa bệnh viện hơn 7 km. Ông cụ đã được CSGT Hà Nội giải cứu và thông báo để người con trai đến đưa cụ về.

Theo đó, vào lúc 13 giờ trưa nay (25-5), trong lúc làm nhiệm vụ trên đường vành đai 3 thuộc khu vực Pháp Vân - Giải Phóng, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội thì tổ CSGT đội 14 do trung úy Nguyễn Văn Chung và Đào Duy Ngọc đã phát hiện một cụ già có biểu hiện lạ, đang đi giữa dòng xe nườm nượp nhưng bất chấp mọi tín hiệu và âm thanh cũng như nhiều tiếng kêu của người tham gia giao thông.

Trung úy Ngọc đang mua bánh cho cụ Phượng ăn

Nhận định không phải khách đi xe nên trung úy Ngọc đã lao ra giữa dòng xe ôm cụ già vào bốt và tìm hiểu thông tin. Tuy nhiên, cụ già đãng trí không hề phản ứng trước câu hỏi của cán bộ, chiến sĩ tại đây nên các cán bộ chiến sĩ đã mua thức ăn cho cụ và thông báo lên tất cả hệ thống thông tin đại chúng và mạng xã hội tìm người thân cho cụ.

Sau hơn 1 giờ đồng hồ thì anh Trần Văn Dũng (SN 1973, trú Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội) là con của cụ Trần Văn Phượng (SN 1941), đã tới đồn công an nhận bố, trước niềm vui không tả xiết.

Niềm vui của anh Dũng khi tìm thấy ông Phượng

Anh Dũng cho biết, anh đưa cụ Phượng (bố đẻ) đi khám bệnh, nhưng trong khi làm thủ tục thì ông Phượng đã bỏ đi và thất lạc. May mà có các đồng chí CSGT, không thì anh không biết bao giờ mới tìm được bố.

Bình luận (0)

Lên đầu trang