Hình ảnh người CSGT quét rác trên đường lay động cư dân mạng

Thứ Năm, 12/05/2016 13:22

|

(CAO) Chiều ngày 11-5, trên con đường Thống Nhất, trước trường tiểu học Phước Hội 4, thị xã La Gi (Bình Thuận), hình ảnh một chiến sĩ CSGT đang quét rác trên đường tạo nên sự hiếu kì cho nhiều người dân. Có người tò mò hỏi tên nhưng chỉ nhận được ở anh một nụ cười đầy thân thiện.

Hình ảnh người CSGT quét rác lây động cư dân mạng

Hình ảnh đẹp này nhanh chóng được một số bạn trẻ chụp, đăng tải trên mạng xã hội Facebook. Nhiều người cho rằng: “Đây là hình ảnh đẹp cần được nhân rộng”; “Xã hội mình còn nhiều người tốt quá”; “Đây mới thật sự là một chiến sĩ công an tốt”… Sau những lời bình luận đẹp đẽ ấy, nhiều người kêu gọi “Cùng làm gương và giữ gìn môi trường trong sạch hơn nhé!”.

Nhưng cũng đáng buồn, bên cạnh những lời bình luận lịch sự ấy là không ít những ý kiến cho rằng anh cảnh sát đang “diễn” mà “diễn” rất sâu.

Tại sao chúng ta không tin vào những hành động đẹp như thế? Nhiều người vẫn có suy nghĩ ai đó đó đang làm việc tốt đều không thật lòng, đôi khi nghĩ ở khía cạnh không tốt.

Mặc dù chưa hiểu kĩ nhưng một số người cũng không tiếc lời phán đoán theo suy nghĩ riêng của cá nhân của mình. Xin hãy nhìn cuộc đời rộng mở hơn!

Bình luận (0)

Lên đầu trang