CSGT TPHCM hỗ trợ người đàn ông đi bộ từ Quy Nhơn vào Bình Dương

Thứ Sáu, 27/08/2021 09:13

|

(CAO) Nghe tin con ốm, người đàn ông do không tìm được xe trong thời gian giãn cách xã hội ở nhiều tỉnh, thành, đã đi bộ từ Quy Nhơn vào Bình Dương để thăm con.

Vào lúc 7 giờ ngày 27-8, tổ công tác tại chốt G12 (quốc lộ 1A - đoạn chân cầu Đồng Nai) phát hiện anh Nguyễn Văn Vọng (SN 1979, thường trú TP.Quy Nhơn, Bình Định) đi bộ từ hướng Đồng Nai qua chốt.

Lúc này, Thiếu tá Trịnh Nguyễn Thanh Tuấn, Phó Đội trưởng đội CSGT Rạch Chiếc (chốt trưởng chốt G12)  đã kiểm tra hành chính người này. 

Anh Vọng được lực lượng chức năng hỗ trợ

Anh Vọng khai gia đình ở trọ tại TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nhưng anh thì làm thuê tại Quy Nhơn (Bình Định). Mới đây vợ anh thông báo con bị bệnh nặng.

Do đang trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội ở nhiều tỉnh, thành, anh Vọng không tìm được xe để về nơi vợ con đang thuê trọ. Vì lo lắng cho tình hình bệnh của con, anh đã đi bộ từ Quy Nhơn vào Bình Dương. Đến quốc lộ 1A - đoạn chân cầu Đồng Nai thì bị lực lượng chức năng kiểm tra. 

Anh Vọng cho biết, gia đình đang rất khó khăn vì mất việc do dịch bệnh, cũng không còn tiền trong người. Biết được hoàn cảnh của anh Vọng, Thiếu tá Trịnh Nguyễn Thanh Tuấn đã mời anh ăn cơm và hỗ trợ cho anh 1 triệu đồng để lo thuốc cho con. Đồng thời nhắc nhở anh tuân thủ các quy định phòng chống dịch trong thời gian này.  

Sau đó, lực lượng chức năng tại chốt đã liên hệ với UBND P.Bình Thắng, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương tiếp nhận, hỗ trợ anh Vọng về tận nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang