Công an P.Tam Bình, TP.Thủ Đức chia sẻ khó khăn với người nghèo trong mùa dịch

Thứ Tư, 25/08/2021 20:03  | Minh Thắng

|

(CAO) Nhằm chia sẻ một phần khó khăn đến với người nghèo, những hộ gia đình khó khăn trên địa bàn, những ngày qua Công an phường Tam Bình, TP.Thủ Đức, TPHCM đã gửi đến họ những phần quà ý nghĩa trong thời gian giãn cách xã hội.

Chiều 25-8, Công an phường Tam Bình, TP.Thủ Đức, TPHCM đã tổ chức đến từng nhà tặng 200 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn của khu phố 2.

Đây là những phần quà do một số mạnh thường quân trên địa bàn ủng hộ, giúp đỡ bà con nghèo trong cơn đại dịch đang diễn ra ngày càng phức tạp.

Công an phường Tam Bình và mạnh thường quân tặng quà cho người nghèo

Tương tự, nhằm để động viên, khích lệ tinh thần cho các tình nguyện viên tiếp tục tích cực tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19 ở các chốt gác, ngày 24-8, Công an phường Tam Bình cũng đã vận động và được nhà hàng “Ngọc Quý” hỗ trợ tặng 200 phần quà, bao gồm các loại gia vị, thực phẩm cần thiết, gồm: gạo, rau củ quả, hạt nêm… với tổng trị giá 32 triệu đồng để gửi tặng cho tình nguyện viên trực tại các chốt vùng xanh.

Công an phường Tam Bình và các mạnh thường quân tặng quà cho người nghèo

Trao đổi với phóng viên Báo Công an TPHCM, Trung tá Vũ Hồng Dũng, Trưởng Công an phường Tam Bình cho biết, phường có địa bàn phức tạp, tiếp giáp với tỉnh Bình Dương, có nhiều tuyến đường trọng điểm và chợ đầu mối nông sản Thủ Đức nên công tác phòng chống dịch Covid-19 gặp rất nhiều khó khăn.

Tặng quà cho bà con bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh ở phường Tam Bình

Tuy nhiên, thời gian qua Công an phường cùng các lực lượng đã xuyên suốt có mặt tại các chốt kiểm soát nhằm thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch bệnh.

Bên cạnh đó, địa phương có nhiều khu nhà trọ, khu lao động công nhân gặp khó khăn trong quá trình giãn cách xã hội.

Công an phường Tam Bình tặng quà cho người dân

Hiểu được điều đó, những ngày qua Công an phường đã nhiều lần vận động các mạnh thường quân hỗ trợ kinh phí để mua các nhu yếu phẩm cần thiết mang đến tặng cho bà con nghèo, những gia đình thật sự khó khăn.

Mặc dù những phần quà giá trị không lớn, nhưng đã thể hiện được sự chia sẻ khó khăn đến người dân trong khoảng thời gian này để cùng nhau vượt qua đại dịch.

Một số hình ảnh Công an phường Tam Bình và mạnh thường quân tặng quà cho người nghèo và tình nguyện viên:

Bình luận (0)

Lên đầu trang