Làm nhiệm vụ chống dịch, 2 học viên trường An ninh không thể về chịu tang cha

Thứ Ba, 24/08/2021 19:06

|

(CAO) Hai học viên Lê Hoài Bảo, Trần Thảo Vạn An của trường Cao đẳng An ninh nhân dân I, cơ sở phía Nam đang hỗ trợ tỉnh Đồng Nai chống dịch thì nhận được tin cha qua đời. Do đang thực hiện nhiệm vụ nên hai anh không thể về quê chịu tang cha.

Đang tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, tại chốt kiểm soát số 6, đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Tân, TP.Biên Hòa thì học viên Lê Hoài Bảo, lớp C8K52S, trường Cao đẳng An ninh nhân dân I, cơ sở phía Nam nhận được tin cha qua đời. Do đang thực hiện nhiệm vụ, anh không thể về chịu tang cha tại quê nhà TP.Cần Thơ.

Cùng hoàn cảnh, khi đang trực tại chốt kiểm dịch số 4, quốc lộ 51, gần cổng vào KCN Tam Phước, TP Biên Hòa, học viên Trần Thảo Vạn An, lớp C6K52S cũng nhận được tin cha qua đời do bị nhiễm Covid-19. Anh cũng không thể về chịu tang cha tại An Giang.

“Dù rất đau buồn khi nhận được tin cha qua đời, nhưng vì nhiệm vụ, tôi nén đau thương để tiếp tục thực hiện công tác phòng chống dịch. Với tôi, đây là nỗi đau không có gì bù đắp, nhưng tôi nghĩ nhiệm vụ và công việc ý nghĩa của tôi sẽ làm cho cha tôi hài lòng nơi chín suối” - học viên Lê Hoài Bảo chia sẻ.

Đại diện nhà trường, các cơ quan ban ngành tỉnh Đồng Nai đến chia buồn với 2 học viên Lê Hoài Bảo, Trần Thảo Vạn An

Trước tình hình trên, ngày 23 và 24/8/2021 nhà trường đã phối hợp Công an tỉnh Đồng Nai và chính quyền phường Phước Tân, phường Tam Phước lập bàn thờ vọng tại Công an phường Phước Tân, Công an phường Tam Phước, để 2 học viên Lê Hoài Bảo và Trần Thảo Vạn An bái vọng cha.

Đại diện Công an tỉnh, lãnh đạo Công an thành phố Biên Hòa; Ban giám hiệu, học viên trường Cao đẳng An ninh nhân dân I; Đảng ủy, UBND phường Phước Tân, phường Tam Phước đã đặt vòng hoa đến viếng, động viên, chia buồn với 2 học viên Lê Hoài Bảo, Trần Thảo Vạn An.

Trước đó, học viên Lê Hoài Bảo, Trần Thảo Vạn An là hai trong số 70 học viên của Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I tình nguyện ở lại trường trong đợt nghỉ hè, tình nguyện tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 và được Bộ Công an điều động tăng cường, chi viện hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

"Ba tôi cũng là nguyên cán bộ Công an, công tác tại Công an TP.Cần Thơ, hay tin ba mất, tôi thật sự rất buồn và muốn về nhà để nhìn mặt ba lần cuối. Nhưng vì nhiệm vụ chưa xong, vì dịch bệnh trên địa bàn còn phức tạp nên tôi đành xin lỗi ba và gia đình. Ở đây, được lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai, Ban giám hiệu nhà trường, chính quyền địa phương và bạn bè đến động viên, chia sẻ với tôi nỗi mất mát này, tôi rất xúc động và xin hứa sẽ cùng với Công an tỉnh Đồng Nai, các ban ngành địa phương và nhân dân tỉnh Đồng Nai chiến thắng đại dịch”, học viên Lê Hoài Bảo xúc động chia sẻ thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang